Kết quả tìm kiếm cho "Hội LHPN TX.Thuận An"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 54

Hội LHPN phường An Phú, TX.Thuận An: Phát huy vai trò quần chúng giữ gìn an ninh trật tự 

Cập Nhật 30-09-2014

Thời gian qua, Hội LHPN phường An Phú đã phối hợp chặt chẽ với các đoàn thể, lực lượng công an phường phát huy vai trò quần chúng giữ gìn an ninh trật tự.

Tag: Hội LHPN phường An Phú

Hội LHPN TX.Thuận An: Đồng hành với công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình 

Cập Nhật 27-08-2014

Trong thời gian qua, Hội LHPN TX.Thuận An đã tích cực truyên truyền, vận động hội viên về công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình.

Hội LHPN TX.Thuận An: Tổ chức hội thi gia đình hạnh phúc năm 2014 

Cập Nhật 30-06-2014

22 cặp gia đình tiêu biểu nhiều năm liền đạt gia đình hạnh phúc, gia đình văn hóa đến từ 10 xã, phường trên địa bàn TX.Thuận An đã tham dự hội thi. Hội thi gồm các nội dung thi trắc nghiệm, gia đình hiểu nhau và thi năng khiếu nhằm bổ sung thêm kiến thức nuôi dạy con tốt, tạo sự gắn kết, am hiểu nhau giữa các thành viên trong gia đình…

Hội LHPN Xã An Sơn, TX.Thuận An: Nhiều phong trào giúp chị em thoát nghèo 

Cập Nhật 24-06-2014

Bà Nguyễn Thị Thanh Xuân, Chủ tịch Hội LHPN xã An Sơn cho biết, 100% chi hội phụ nữ ở các ấp đã tích cực triển khai các phong trào thi đua của hội, đặc biệt là phong trào thi đua tích cực học tập, lao động, sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc. Hội LHPN xã An Sơn còn biết khai thác, vận động các nguồn vốn để hỗ trợ phụ nữ phát triển gia đình, nâng cao đời sống như nguồn vốn vay từ Ngân hàng Chính sách xã hội, vốn tín dụng, vốn tiết kiệm vì phụ nữ nghèo, các tổ xoay vòng vốn…

Hội thi Gia đình hạnh phúc năm 2014: Hội LHPN TX.Thuận An đoạt giải nhất toàn đoàn 

Cập Nhật 24-06-2014

   Hội LHPN TX.Thuận An đoạt giải nhất toàn đoàn

Hội LHPN TX.Thuận An: Hội viên thực hiện hiệu quả nhiều chương trình đề ra 

Cập Nhật 16-06-2014

Thời gian qua, phong trào phụ nữ ở TX.Thuận An có nhiều chương trình nổi bật đã góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Hội LHPN TX.Thuận An: Năng động để phát triển 

Cập Nhật 06-06-2014

 Nhiều mô hình  tập hợp HV

Hội LHPN phường Lái Thiêu (TX.Thuận An): Tích cực chăm lo các gia đình nghèo 

Cập Nhật 14-04-2014

Nhờ làm tốt công tác vận động, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) phường Lái Thiêu (TX.Thuận An) đã tập hợp được đông đảo hội viên tham gia các tổ, nhóm, câu lạc bộ hoạt động từ thiện, góp phần cùng chính quyền, đoàn thể ở địa phương chăm lo ngày càng tốt hơn cho các gia đình nghèo.

Hội LHPN phường Bình Chuẩn (TX.Thuận An): Tăng cường các hoạt động tập hợp hội viên 

Cập Nhật 01-04-2014

Mô hình tập hợp nữ công nhân nhà trọ của Hội LHPN phường hiện có 23 chi hội với 827 hội viên. Để tập hợp chị em tham gia và gắn bó với hội, thời gian qua, bên cạnh việc tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các chương trình hoạt động của hội, hội còn rất quan tâm đến các vấn đề liên quan đến quyền và lợi ích của chị em, công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho chị em. Hội cũng đã tích cực đổi mới nội dung, hình thức sinh hoạt thông qua hoạt động các câu lạc bộ, mô hình phát triển kinh tế; tăng cường các hoạt động hỗ trợ giúp nhau ngày công, con giống, tạo điều kiện cho chị em vay vốn phát triển kinh tế gia đình, giảm nghèo bền vững.

Hội LHPN TX.Thuận An: Hội thi văn nghệ Tiếng hát phụ nữ Thuận An 

Cập Nhật 15-10-2013

Cuộc thi có sự tham gia của cán bộ, hội viên, phụ nữ trên địa bàn thị xã. Vòng thi sơ tuyển được tổ chức trước đó có 39 tiết mục tham gia, vòng thi chung kết xếp hạng ngày 13-10 chọn ra 21 tiết mục xuất sắc nhất. Những tiết mục tham gia hội thi có nội dung ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ; ca ngợi truyền thống anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang của phụ nữ Việt Nam. Kết quả, Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba và giải khuyến khích cho các thể loại: đơn ca, song ca, tốp ca, múa và hát múa.

Quay lên trên