Kết quả tìm kiếm cho "Hội Nữ Doanh nhân tỉnh"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

Hội LHTN Khối doanh nghiệp tỉnh: Tư vấn sức khỏe bà mẹ, trẻ em cho thanh niên công nhân nữ 

Cập Nhật 13-09-2014

Hội LHTN khối Doanh nghiệp tỉnh vừa tổ chức chương trình tư vấn sức khỏe bà mẹ và trẻ em cho hơn 70 thanh niên công nhân (TNCN) nữ tại Công ty Himaru Việt Nam (KCN Sóng Thần 2, TX.Dĩ An).

Hội nữ doanh nhân Bình Dương: Phối hợp tặng 4 nhà tình nghĩa, tình thương tại tỉnh Hậu Giang 

Cập Nhật 15-01-2014

Bà Vũ Kiều Nữ, Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân Bình Dương, cho biết đây là hoạt động ý nghĩa nhằm chia sẻ khó khăn với người dân huyện Phụng Hiệp. Mong rằng, qua sự chia sẻ này người dân nơi đây sẽ có động lực, cơ hội để vươn lên ổn định cuộc sống.

Hội nữ doanh nhân tỉnh tặng 2 căn nhà tình thương và cây cầu nông thôn cho người dân miền Tây 

Cập Nhật 04-10-2013

(BDO) Hội nữ doanh nhân tỉnh vừa trao tặng 2 căn nhà tình thương cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Bến Tre. Căn thứ nhất được trao cho bà Phạm Thị Thêu và căn thứ 2 trao cho bà Lê Thị Ra, cùng ngụ xã An Định, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre.

CLB Nữ doanh nhân Bình Dương trao tặng mái ấm tình thương cho 3 đối tượng xã hội 

Cập Nhật 07-05-2012

(BDO) Câu lạc bộ Nữ doanh nhân Bình Dương vừa tiến hành trao tặng 3 mái ấm tình thương cho bà Bùi Kim Phượng, ông Lý Thế Hồng, ở thị trấn Tân Phước Khánh và ông Hồ Thành Khoa ở xã Thạnh Hội (Tân Uyên). Mỗi căn nhà có giá trị 30 triệu đồng.

Phó Chủ tịch hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Nguyễn Thị Phượng:Câu lạc bộ Nữ doanh nhân Bình Dương đã có nhiều đóng góp thiết thực cho phong trào hội 

Cập Nhật 14-12-2010

Trải qua 2 nhiệm kỳ, Câu lạc bộ (CLB) Nữ doanh nhân Bình Dương ngày càng thể hiện được vai trò của mình. CLB là nơi để các thành viên chia sẻ kinh nghiệm trong kinh doanh, gia đình; đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Đặc biệt, CLB đã góp phần làm cho hoạt động của Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh nhà thêm phong phú, thiết thực - bà Nguyễn Thị Phượng, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh đánh giá. 

Quay lên trên