Kết quả tìm kiếm cho "Hội Phụ nữ Thuận An"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 67

Hội LHPN TX.Thuận An: Tổ chức hội thi cán bộ hội phụ nữ “Tự tin - duyên dáng” 

Cập Nhật 16-10-2014

Sáng 15-10, Hội LHPN TX.Thuận An đã tổ chức hội thi cán bộ hội phụ nữ “Tự tin - duyên dáng” năm 2014. Tham gia hội thi có 53 thí sinh là cán bộ hội phụ nữ tại 10 xã, phường trên địa bàn thị xã

Tag: Tự tin,duyên dáng,Thuận An

Hội liên hiệp phụ nữ TX.Thuận An: Sơ kết tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu nửa nhiệm kỳ 2011-2016 

Cập Nhật 21-03-2014

Trong nửa nhiệm kỳ qua, các cấp hội đã triển khai có hiệu quả các đề án, phong trào thi đua “Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt”, thực hiện phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” qua đó có 100% cơ sở hội, 96,5% cán bộ phụ nữ đạt các tiêu chuẩn. Đồng thời, đã có 26.680 hội viên đạt phụ nữ tiên tiến, 266 hội viên đạt xuất sắc và 22 hội viên được các cấp khen thưởng gương điển hình.

Hội LHPN TX.Thuận An: Hội thi văn nghệ Tiếng hát phụ nữ Thuận An 

Cập Nhật 15-10-2013

Cuộc thi có sự tham gia của cán bộ, hội viên, phụ nữ trên địa bàn thị xã. Vòng thi sơ tuyển được tổ chức trước đó có 39 tiết mục tham gia, vòng thi chung kết xếp hạng ngày 13-10 chọn ra 21 tiết mục xuất sắc nhất. Những tiết mục tham gia hội thi có nội dung ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ; ca ngợi truyền thống anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang của phụ nữ Việt Nam. Kết quả, Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba và giải khuyến khích cho các thể loại: đơn ca, song ca, tốp ca, múa và hát múa.

Hội LHPN TX.Thuận An: 23 thí sinh tham gia hội thi kể chuyện Gương sáng phụ nữ Việt Nam 

Cập Nhật 09-10-2013

Tại hội thi, các thí sinh kể những câu chuyện về những gương PN tiêu biểu trong lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; gương PN là người tốt, việc tốt; những nhân tố mới trong phong trào hội, đặc biệt là những tấm gương PN tiêu biểu với các phẩm chất đạo đức “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đảng”.

Hội LHPN TX.Thuận An tổ chức hội thảo nói chuyện chuyên đề “Phụ nữ khỏe và đẹp” 

Cập Nhật 07-12-2012

(BDO) Sáng 7-12, Hội LHPN TX.Thuận An phối hợp với Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông Sài Gòn đã tổ chức buổi hội thảo nói chuyện chuyên đề “Phụ nữ khỏe và đẹp” với sự tham gia của trên 200 chị em phụ nữ trên địa bàn thị xã.

Phường Thuận Giao (TX.Thuận An): Ra mắt Chi hội Phụ nữ trong doanh nghiệp 

Cập Nhật 05-10-2011

Tại Công ty TNHH Jumviex Việt Nam (100% vốn đầu tư nước ngoài), Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Thuận Giao (TX.Thuận An) vừa ra mắt Chi hội Phụ nữ trong doanh nghiệp. 30 hội viên được nghe phổ biến quy chế hoạt động, quyền và nhiệm vụ của các thành viên. Ngoài ra, các hội viên còn giao lưu văn nghệ, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, Đảng và Bác Hồ...  Niềm vui trong buổi ra mắt chi hội  

Quay lên trên