Kết quả tìm kiếm cho "Hội nghị HĐND"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 69

Thường trực HĐND tỉnh tổ chức hội nghị giao ban tại Phú Giáo 

Cập Nhật 02-08-2013

(BDO) Sáng 2-8, tại huyện Phú Giáo, Thường trực HĐND tỉnh đã tổ chức hội nghị giao ban với thường trực HĐND các huyện, thị, thành phố (mở rộng). Uỷ viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân chủ trì hội nghị.

HĐND tỉnh: Tổ chức Hội nghị giao ban bàn giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động 

Cập Nhật 29-08-2012

Sáng 28-8, tại Công viên Văn hóa Thanh Lễ, HĐND tỉnh đã tổ chức Hội nghị giao ban Thường trực HĐND tỉnh với Thường trực HĐND các huyện, thị, thành phố lần thứ 4, nhiệm kỳ 2011-2016. Bà Trần Thị Kim Vân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị. Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau trao đổi những kinh nghiệm xoay quanh hoạt động tiếp xúc cử tri trước và sau mỗi kỳ họp, các kinh nghiệm, nội dung nâng cao chất lương hoạt động của thư ký kỳ họp HĐND. Các đại biểu đã trình bày các tham luận nhằm rút ra những kinh nghiệm để nâng cao chất lượng trong công tác phối hợp tổ chức tiếp xúc cử tri, chất lượng các buổi tiếp xúc và chất lượng trả lời cử tri trước, sau mỗi kỳ họp HĐND. Một số đại biểu đã đóng góp nhiều kinh nghiệm để nâng cao chất lượng hoạt động của Ban thư ký kỳ họp HĐND.

Hội nghị giao ban Thường trực HĐND tỉnh với Thường trực HĐND các huyện, thị xã lần thứ 3, nhiệm kỳ 2011-2016 

Cập Nhật 12-05-2012

Sáng 11-5, Thường trực HĐND tỉnh đã tổ chức Hội nghị giao ban với Thường trực HĐND các huyện, thị xã lần thứ 3, nhiệm kỳ 2011-2016. Nội dung hội nghị nêu lên một số công việc cụ thể trong thực hiện chức năng tham mưu, tổ chức phục vụ kỳ họp HĐND tỉnh và công tác điều hành kỳ họp HĐND tỉnh. Đây là hai nội dung có vai trò quan trọng, cần được tập trung thực hiện tốt, khoa học để góp phần tích cực vào thành công của kỳ họp HĐND.

30 tỉnh, thành tham dự Hội nghị “Nâng cao chất lượng kỳ họp HĐND” 

Cập Nhật 10-10-2011

(BDO) Ngày 10-10, tại thành phố mới Bình Dương, Ban Công tác đại biểu Ủy ban Thường vụ Quốc Hội phối hợp với Thường trực HĐND tỉnh Bình Dương tổ chức hội nghị “Nâng cao chất lượng kỳ họp HĐND” đối với 30 tỉnh, thành phía Nam.

Kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh khóa VIII: Thông qua nhiều nghị quyết liên quan đến lĩnh vực đời sống xã hội 

Cập Nhật 29-07-2011

Hôm qua (29-7), kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh khóa VIII đã họp phiên bế mạc thông qua 14 nghị quyết về các lĩnh vực kinh tế, ngân sách, văn hóa - xã hội, biên chế hành chính, sự nghiệp... Đây là những nội dung quan trọng bắt nguồn từ yêu cầu thực tế và công tác quản lý, điều hành nhằm đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh của tỉnh nhà.

Hội nghị nâng cao chất lượng hoạt động HĐND 

Cập Nhật 04-06-2010

(BDO) Sáng 4-6, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức hội nghị giao ban với Thường trực HĐND huyện, thị về chủ đề: “Nâng cao chất lượng hoạt động tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND”. Đồng thời triển khai hướng dẫn công tác tổ chức bầu cử bổ sung các chức danh HĐND, UBND các cấp và công bố công tác chuẩn bị tổng kết hoạt động, khen thưởng đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2004-2011.  

Hội nghị sơ kết công tác phối hợp giữa HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh 

Cập Nhật 12-03-2010

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang vừa chủ trì Hội nghị sơ kết công tác phối hợp giữa HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh. Trong thời gian qua, công tác phối hợp giữa 3 đơn vị này đã có nhiều chuyển biến tích cực trong việc giải quyết các công việc chung về nhiệm vụ và quyền hạn của từng cơ quan, góp phần tích cực vào quá trình hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, nhất là công tác chăm lo cải thiện vật chất và tinh thần trong nhân dân, lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri.

Kỳ họp lần thứ 17 HĐND huyện Dầu Tiếng khóa II : Xem xét thông qua 6 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội năm 2010 

Cập Nhật 21-12-2009

- HĐND huyện Dĩ An thông qua 7 nghị quyết và bầu bổ sung thành viên UBND

Kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 15 - khóa VII: Sẽ thông qua 15 nghị quyết, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2010 

Cập Nhật 24-11-2009

Ngày 23-11, Thường trực HĐND tỉnh đã tổ chức Hội nghị liên tịch lần thứ 2 để thống nhất nội dung, chương trình thời gian tổ chức kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 15 - khóa VII. Theo đó, tại kỳ họp này có 48 nội dung và sẽ thông qua 15 nghị quyết quan trọng, như: Nghị quyết về kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2010; Nghị quyết về chương trình hoạt động và giám sát của HĐND tỉnh năm 2010; Nghị quyết về kế hoạch vốn đầu tư, xây dựng năm 2010; Nghị quyết về chế độ chính sách đối với cán bộ, công chức ở xã, phường, thị trấn và những người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã... Tại hội nghị này, Thường trực HĐND tỉnh cũng đã thống nhất cắt giảm 4 nội dung (so với kết luận của hội nghị liên tịch lần thứ nhất) để chuyển sang năm 2010, trong đó có nội dung về quy hoạch và phát triển báo chí trên địa bàn tỉnh đến năm 2015 và định hướng đến năm 2020.

Quay lên trên