Kết quả tìm kiếm cho "Halloween"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

Sửa soạn một buổi tối Halloween thanh lịch 

Cập Nhật 29-10-2013

Nếu bạn là tín đồ của phong cách trang trí dịu dàng, thanh lịch thì hãy cùng xem một số kiểu trang trí nhà độc đáo trong ngày lễ Halloween sau. Ngôi nhà của bạn rất có thể sẽ trở nên nổi bật và khác lạ hơn nhờ những ý tưởng này.

Ảo thuật “rơi đầu” trong dịp Halloween 

Cập Nhật 01-11-2012

Ảo thuật gia người Mỹ Rich Ferguson khiến hầu hết khách đi đường được phen “rụng tim” khi trình diễn một trò ảo thuật ngay trên con phố nhỏ trong dịp Halloween. (Xem Video clip)

Từng bừng lễ hội Halloween ở Bình Dương 

Cập Nhật 01-11-2011

(BDO) Tối qua (31-10), Trung tâm hoạt động Thanh niên tỉnh Bình Dương phối hợp với Công ty TNHH Thiết kế và Quảng cáo Nỗ Lực đã tổ chức lễ hội Halloween 2011.

Ấn tượng với lễ hội Halloween ở New York 

Cập Nhật 03-11-2010

 Hóa trang đầy ấn tượngCứ vào đêm 31 tháng 10 hằng năm, khắp nơi trên thế giới lại náo nức không khí chào đón lễ hội Halloween. Ngày lễ này thường được tổ chức ở các nước phương Tây, chủ yếu ở Mỹ, Canada, Anh, Ireland, Puerto Rico… và bắt đầu trở nên phổ biến tại Úc và New Zealand. Theo truyền thống, trong ngày này những đứa trẻ sẽ hoá trang trong những bộ trang phục quái lạ đi đến gõ cửa từng ngôi nhà để xin bánh kẹo. Ngày nay, phần lễ hội hóa trang ấn tượng đậm chất ma quái luôn là hoạt động được yêu thích và được mong chờ nhất.

Rộn ràng các hoạt động Lễ hội Halloween 2010 

Cập Nhật 30-10-2010

Sau khi Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh Bình Dương tổ chức thành công Lễ hội Halloween 2009 và được đông đảo học sinh - sinh viên (HS-SV) hưởng ứng một cách nồng nhiệt, nhiều nơi trên địa bàn tỉnh đang rộn ràng với những công tác chuẩn bị cho Lễ hội Halloween 2010.

Quay lên trên