Kết quả tìm kiếm cho "Hoạt động của Quốc hội"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 26

Thông qua Nghị quyết về chương trình hoạt động giám sát của Quốc hội 

Cập Nhật 18-06-2015

Tiếp tục chương trình làm việc, sáng 18-6, các đại biểu Quốc hội làm việc tại hội trường biểu quyết thông qua Nghị quyết về chương trình hoạt động giám sát của Quốc hội năm 2016 và thảo luận về dự thảo Luật phí, lệ phí.

Tag: Thông qua,Nghị quyết,chương trình,hoạt động,giám sát,Quốc hội

Lấy ý kiến đóng góp dự án Luật hoạt động giám sát của Quốc Hội và Hội đồng nhân dân 

Cập Nhật 27-03-2015

(BDO) Ngày 27-3, Thường trực Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc Hội và UBND tỉnh tổ chức Hội nghị Lấy ý kiến đóng góp dự án Luật hoạt động giám sát của Quốc Hội và HĐND.

Tag: Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh

Đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc: Phát huy vai trò giám sát và phản biện xã hội 

Cập Nhật 12-05-2014

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) tỉnh vừa tổ chức hội thảo Đổi mới nội dung, phương thức và nâng cao vai trò hoạt động của MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội. Tại hội thảo, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết nhằm nâng cao hơn nữa vai trò, chất lượng hoạt động của MTTQ.

Hoạt động của Chủ tịch Quốc hội tại Myanmar 

Cập Nhật 26-07-2013

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng dự hội thảo về công nghệ thông tin và thăm Chùa Vàng nổi tiếng của Myanmar.

Nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Quốc hội 

Cập Nhật 04-06-2012

  Đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hoá Lê Nam phát biểu ý kiến.

Phiên họp thứ 33 của Uy ban Thường vụ Quốc hội: Cho ý kiến về một số dự án luật và tình hình tổ chức hoạt động của HĐND các cấp 

Cập Nhật 20-08-2010

Hôm qua (19-8), Phòng Báo chí - Văn phòng Quốc hội thông báo về chương trình phiên họp thứ 33 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội. Theo dự kiến, phiên họp sẽ diễn ra từ ngày 20 đến 25-8 tới. Nội dung của phiên họp lần này sẽ cho ý kiến về một số vấn đề lớn còn ý kiến khác nhau của dự án Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; đồng thời cho ý kiến về các dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Kinh doanh bảo hiểm; dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Bộ luật Tố tụng Dân sự; dự án Luật Khiếu nại; dự án Luật Phòng, chống mua bán người; dự án Luật Đo lường.

Quay lên trên