Kết quả tìm kiếm cho "Hoa tươi"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 129

Tuổi trẻ xã An Tây (Bến Cát): Đa dạng hóa các hoạt động làm theo Bác 

Cập Nhật 22-02-2014

Thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo lời Bác, thời gian qua, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) xã An Tây (Bến Cát) đã từng bước đa dạng các hoạt động học tập, nghiên cứu về tấm gương đạo đức và những lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh, gắn với việc làm thực tế của mỗi chi đoàn.

Bảo Việt nhân thọ bình Dương: Nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ vui tươi trong ngày hội ra quân đầu năm 

Cập Nhật 18-01-2014

 Hơn 100 cán bộ nhân viên và tư vấn viên Bảo Việt nhân thọ (BVNT) Bình Dương vừa dự ngày hội ra quân đầu năm 2014 và tiệc tất niên, lễ tổng kết ấn tượng mang nhiều ý nghĩa do BVNT Bình Dương tổ chức.

Tăng cường các giải pháp quan tâm, chăm sóc người cao tuổi trước thách thức già hóa dân số 

Cập Nhật 26-12-2013

Tháng hành động quốc gia về dân số(DS) năm 2013 và Ngày DS Việt Nam 26- 12-2013 lấy chủ đề là “Già hóa DS - Những thách thức trong chăm sóc người cao tuổi”. Xoay quanh chủ đề này, phóng viên đã có cuộc phỏng vấn ông Nguyễn Văn Thấm, Phó Chi cục trưởng Chi cục DS - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh.

Hoa hậu tuổi teen bị tin tặc chụp hình tống tình 

Cập Nhật 06-12-2013

Hoa hậu tuổi teen Mỹ Cassidy Wolf có thói quen nude khi ngủ. Vào một đêm, sau khi chat với bạn, cô lên giường ngủ nhưng không tắt webcam. Và một sự cố nghiêm trọng đã xảy ra…

Tuổi trẻ Chánh Phú Hòa (Bến Cát): Góp sức xây dựng nông thôn mới 

Cập Nhật 04-10-2013

Thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM), tuổi trẻ xã Chánh Phú Hòa (Bến Cát) đã và đang phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, thực hiện nhiều công trình, phần việc góp phần cùng địa phương xây dựng nông thôn mới (NTM). ĐVTN xã Chánh Phú Hòa ra quân vệ sinh môi trường tại các ấp

Trung tâm Bảo trợ Xã hội Chánh Phú Hòa tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi 

Cập Nhật 01-10-2013

(BDO) Ngày 1-10, nhằm tạo không khí vui tươi sôi nổi, góp phần làm phong phú thêm món ăn tinh thần người cao tuổi (NCT), tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội Chánh Phú Hòa đã diễn ra lễ kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi (ảnh).

Tuổi trẻ phường Bình Hòa (TX.Thuận An): Hăng hái lên đường nhập ngũ 

Cập Nhật 06-09-2013

 Đến thời điểm này, phường Bình Hòa (TX.Thuận An) đã cơ bản hoàn thành các bước chuẩn bị và đã sẵn sàng cho ngày hội giao quân. Điểm nổi bật của phường là trong 47 thanh niên trúng tuyển có 3 đảng viên, gần 50% thanh niên tình nguyện lên đường nhập ngũ.

Tập đoàn Hoa Sen tròn 12 tuổi: Một chặng đường nhiều dấu ấn 

Cập Nhật 08-08-2013

Ngày 8-8-2013, Tập đoàn Hoa Sen tròn 12 tuổi. Một chặng đường chưa dài đối với một tập đoàn, một thương hiệu mạnh xuyên quốc gia, nhưng đủ để khẳng định bản lĩnh, trí tuệ của tập thể Hoa Sen cũng như người lèo lái con thuyền giữa biển lớn. Nhìn lại chặng đường phát triển của Tập đoàn Hoa Sen từ ngày đầu thành lập đến nay để thấy được giá trị ở một doanh nghiệp (DN) Việt, ở đó có những giá trị cao hơn tiền bạc.

Cách bó hoa đẹp và tươi lâu 

Cập Nhật 03-07-2013

Biến tấu một kiểu cắm hoa trên xốp thành bó hoa cầm tay là một sáng tạo tuyệt vời giúp bạn có cách bó hoa đẹp và tươi lâu.

Bài trí hoa tươi thu hút vượng tài 

Cập Nhật 01-07-2013

Hoa tươi có thể làm cho môi trường sống trong gia đình trở nên tươi đẹp, vượng tài, mang lại cảm giác tự nhiên, ấm áp và tràn đầy sức sống. Dựa theo lý luận phong thủy, bày biện hoa tươi ở vị trí thích hợp trong nhà vừa có thể tô điểm cho ngôi nhà, đồng thời lại có thể nâng cao tài vận.

Quay lên trên