Kết quả tìm kiếm cho "Khởi Đức"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 72

Giáo dục và dạy nghề ở ĐBSCL: Chờ thoát khỏi “vùng trũng” 

Cập Nhật 10-09-2011

Hôm qua (9-9), tại Cần Thơ, Bộ GD-ĐT, Bộ LĐTB-XH, Ban chỉ đạo Tây Nam bộ đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch thực hiện Quyết định số 1033/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ (QĐ 1033) về phát triển giáo dục - đào tạo (GD-ĐT) và dạy nghề vùng ĐBSCL giai đoạn 2011 - 2015. Hội nghị đã ghi nhận nhiều ý kiến trăn trở về những cái yếu của GD-ĐT và dạy nghề trong vùng.

Anh, Đức và Pháp “noi gương” Mỹ rút quân khỏi Afghanistan 

Cập Nhật 24-06-2011

Ba đồng minh châu Âu này hôm qua đã thông báo ý định chấm dứt sự can dự của họ trong cuộc chiến đấu chống quân nổi dậy Taliban ở Afghanistan, sau khi Tổng thống Mỹ loan báo kế hoạch rút 33.000 trong số 100.000 binh sĩ Mỹ trong vòng 14 tháng tới đây.

Đảng ủy khối Doanh nghiệp: Tổng kết 4 năm cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 09-11-2010

(BDO) Sáng 9-11, Đảng ủy khối Doanh nghiệp (DN) tổ chức sơ kết 9 tháng đầu năm 2010 và tổng kết 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh: Tổng kết 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 04-11-2010

Sáng 3-11, Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh đã tổng kết năm 2010 và 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Qua 4 năm triển khai cho thấy, cuộc vận động ngày càng đi vào chiều sâu, làm chuyển biến nhận thức cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân. Từng cá nhân đã tự giác tu dưỡng, rèn luyện và thi đua làm theo Bác trên từng cương vị, lĩnh vực công tác. Nơi nào cấp ủy Đảng, người đứng đầu cơ quan, đơn vị gương mẫu đi đầu thực hiện cuộc vận động thì nơi đó có hiệu quả rất cao. Từ đó, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, đổi mới nội dung, phương pháp hoạt động của cấp ủy, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, cơ quan và các đoàn thể chính trị. Có 41 cơ sở tổ chức hội thi kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với 965 thí sinh tham gia, trở thành đợt sinh hoạt chính trị, giáo dục sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và quần chúng. Trong 4 năm qua, số cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh hàng năm tỷ lệ khá cao (chiếm bình quân 97%), số đảng viên được kiểm điểm phân tích chất lượng đạt 97%, trong đó số đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ đạt 94%, số xuất sắc chiếm bình quân 15%, kết nạp 877 đảng viên mới...

Ngành Giáo dục khởi động các đề án lớn 

Cập Nhật 16-08-2010

Ngày 16-8, HS nhiều nơi trên cả nước tấp nập tựu trường, bắt đầu cho một năm học mới nhiều hứa hẹn. Đây cũng là năm học có nhiều đề án lớn được triển khai,  trong đó có đề án với kinh phí đầu tư hàng nghìn, thậm chí hàng chục nghìn tỉ đồng.

Đảng ủy khối Doanh nghiệp: Triển khai sâu rộng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 15-04-2010

Sáng 14-4, Đảng ủy khối Doanh nghiệp đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ (mở rộng) nhằm tổng kết công tác quý I-2010 và triển khai cho các chi, Đảng bộ trực thuộc đóng góp ý kiến văn kiện đại hội Đảng. Trong quý, Đảng ủy khối Doanh nghiệp đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức cơ sở Đảng, đoàn thể thực hiện đạt nhiều kết quả tốt đối với công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tổ chức cán bộ và đảng viên. Công tác kiểm tra giám sát, dân vận và các hoạt động Đoàn - Hội cũng được triển khai đồng bộ. Trong quý, Đảng ủy khối Doanh nghiệp cũng đã triển khai sâu rộng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” với chủ đề “Tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch vững mạnh, là đạo đức, là văn minh” đến từng chi, Đảng bộ.

Đảng ủy Khối cơ quan Dân Chính Đảng: Tiếp tục thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 

Cập Nhật 13-04-2010

(BDO) Sáng nay (13-4), Đảng ủy Khối cơ quan Dân Chính Đảng đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng quý I-2010. Trong quý I vừa qua, công tác xây dựng Đảng, giáo dục chính trị, tư tưởng gắn với công tác xây dựng kế hoạch và học tập chuyên đề “Tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng thật sự trong sạch vững mạnh, là đạo đức, là văn minh” cho 150 cán bộ chủ chốt trong Đảng bộ khối. Ngoài ra, các cấp ủy Đảng còn tổ chức học tập chuyên đề và tổ chức phong trào thi đua “Làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” với sự tham gia của 2.207 đảng viên và gần 3.000 quần chúng. Các cấp ủy đảng từng bước đưa chất lượng nội dung sinh hoạt Đảng, thực hiện chỉ đạo của Trung ương, Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối xây dựng kế hoạch và triển khai công tác chuẩn bị đại hội Đảng các cấp. Công tác kiểm tra, giám sát được chú trọng và đi vào chất lượng góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên và năng lực lãnh đạo của tổ chức đảng. Trong quý không có tổ chức đảng có khuyết điểm, vi phạm phải chuyển qua kiểm tra các dấu hiệu vi phạm.

Đảng ủy Khối cơ quan Dân Chính Đảng: Tổ chức hội nghị triển khai, học tập chuyên đề tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cho cán bộ chủ chốt 

Cập Nhật 27-02-2010

Sáng 26-2, Đảng ủy Khối (ĐUK) cơ quan Dân Chính Đảng đã tổ chức Hội nghị triển khai học tập chuyên đề “Tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch vững mạnh; là đạo đức, là văn minh”. Hội nghị đã thu hút trên 100 cán bộ, đảng viên (ĐV) chủ chốt ở các cơ quan, đơn vị thuộc ĐUK. Qua hội nghị này, cán bộ, ĐV chủ chốt của các cơ quan thuộc ĐUK được trang bị cơ bản những kiến thức về ý nghĩa, tầm quan trọng và các nội dung của việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh; là đạo đức, là văn minh trong giai đoạn hiện nay. Đặc biệt là triển khai cuộc học tập gắn với công tác tổ chức và tiến hành tổ chức thành công đại hội Đảng các cấp.

Đảng bộ khối Cơ quan Dân Chính Đảng: Tiếp tục đưa cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” ngày càng đi vào đời sống 

Cập Nhật 26-02-2010

Thực hiện Chỉ thị 06-CT/TW ngày 7-11-2006 của Bộ Chính trị khóa X và các hướng dẫn chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh, ngay từ đầu năm mới 2010, Ban chỉ đạo Đảng ủy khối Cơ quan Dân Chính Đảng và các chi, Đảng bộ cơ sở chủ động xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện để cuộc vận động (CVĐ) “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” ngày càng đi vào đời sống của mỗi cán bộ đảng viên.

Quay lên trên