Kết quả tìm kiếm cho "Làng Du lịch"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 35

Thông qua đầu tư dự án khu di tích cách mạng và du lịch sinh thái Hố Lang giai đoạn 1 

Cập Nhật 10-09-2013

Sáng 10-9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Huỳnh Văn Nhị đã chủ trì cuộc họp thông qua báo cáo dự kiến đầu tư giai đoạn 1 dự án đầu tư xây dựng công trình khu di tích cách mạng và du lịch sinh thái Hố Lang.

Hội nghị báo cáo quy mô đầu tư dự án Khu di tích cách mạng và du lịch sinh thái Hố Lang 

Cập Nhật 10-09-2013

(BDO) Sáng 10-9, tại UBND tỉnh đã diễn ra buổi hội nghị báo cáo quy mô đầu tư dự án Khu di tích cách mạng và du lịch sinh thái Hố Lang. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị chủ trì cuộc họp cùng lãnh đạo các sở, ngành có liên quan và đại diện lãnh đạo UBND thị xã Dĩ An đã đến dự.

Làng sơn mài Tương Bình Hiệp: Điểm đến hấp dẫn của tour du lịch làng nghề 

Cập Nhật 23-06-2012

Khách du lịch đến Bình Dương với các địa danh nổi tiếng như lòng Hồ - núi Cậu, chùa Hội Khánh, chùa Bà, làng tre Phú An... và gần đây, Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến là cái tên mà khi nhắc đến Bình Dương không ai là không biết. Tất cả là những điểm đến du lịch hấp dẫn, nhưng sẽ là “không đủ” nếu trong tour của bạn không có làng nghề sơn mài Tương Bình Hiệp, một  điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi qua đất Thủ...

Phát triển du lịch làng nghề Bình Dương: Cần sự gắn kết của nhiều ngành 

Cập Nhật 15-07-2011

Hiện nay, cả nước có hơn 2.000 làng nghề (LN) có bề dày lịch sử và gắn liền với văn hóa của những vùng, miền với một hệ thống di tích và truyền thống riêng; trong đó có đến hơn 1.000 ngành, nghề truyền thống đã và đang được các thế hệ nghệ nhân tâm huyết bảo tồn và phát huy giá trị. Các LN tại Bình Dương cũng nằm trong số ấy và việc khôi phục, bảo tồn, phát triển các LN gắn với du lịch (DL) là mục tiêu quan trọng trong chiến lược phát triển của ngành DL tỉnh nhà.

Khai trương Làng Văn hóa-Du lịch các dân tộc VN 

Cập Nhật 20-09-2010

Tối 19-9, tại Đồng Mô, Sơn Tây, thành phố Hà Nội, Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch đã long trọng tổ chức lễ khai trương Làng Văn hóa-Du lịch các dân tộc Việt Nam - “Ngôi nhà chung” của 54 dân tộc anh em. Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, cùng các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Đại sứ và đại diện nước ngoài tại Việt Nam đã tới dự buổi lễ.

Quay lên trên