Kết quả tìm kiếm cho "Lưu trữ"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 116

Trung tâm Công nghệ thông tin - Lưu trữ tài nguyên và môi trường: Cung cấp thông tin nhanh, hiệu quả 

Cập Nhật 15-10-2015

Hơn 5 năm hoạt động, là đơn vị sự nghiệp, Trung tâm Công nghệ thông tin (CNTT) - Lưu trữ tài nguyên và môi trường (TN-MT) tự bảo đảm một phần chi phí hoạt động thường xuyên

Tag: Trung tâm Công nghệ thông tin - Lưu trữ tài nguyên và môi trường

Apple tăng gấp đôi hạn mức lưu trữ thẻ liên lạc trên iCloud 

Cập Nhật 19-05-2015

Giờ đây hạn mức về số lượng thẻ liên lạc được lưu trữ trên kho lưu trữ đám mây iCloud của người dùng sẽ được tăng lên từ 25.000 tới 50.000 thẻ liên lạc.

Tag: iCloud,Apple

Phú Giáo: Tập huấn công tác quản lý lưu trú 

Cập Nhật 20-09-2014

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng UBND huyện Phú Giáo vừa tổ chức hội nghị tập huấn công tác quản lý lưu trú cho cán bộ làm công tác văn hóa các xã, thị trấn và chủ các cơ sở kinh doanh lưu trú trên địa bàn huyện.

6 cách nhanh chóng dọn dẹp không gian lưu trữ cho Gmail 

Cập Nhật 18-07-2014

Tuy nhiên, một số người dùng thấy rằng không gian lưu trữ bấy nhiêu là không đủ, nhất là những bạn nào thường phải gửi nhận các tập tin đính kèm. Đó là chưa kể đến việc 15GB nói trên còn bị chia sẻ với Google Drive và Google+Photos nữa. Vậy làm thế nào chúng ta có thể dọn dẹp Gmail? Mời các bạn theo dõi một vài thủ thuật sau.

Dọn dẹp để lấy lại không gian lưu trữ cho iCloud 

Cập Nhật 30-06-2014

Nếu cần thêm không gian trống của iCloud để lưu trữ các loại dữ liệu quan trọng hơn mà không muốn trả thêm bất kỳ chi phí nào thì dưới đây là cách để bạn có thể lấy lại dung lượng lưu trữ miễn phí cho tài khoản iCloud của mình.

Phường An Bình, TX.Dĩ AN: Thực hiện sổ lưu trú đối với chủ cho thuê phòng trọ 

Cập Nhật 19-06-2014

Phường An Bình, TX.Dĩ An vừa triển khai quy định về việc các chủ cho thuê phòng trọ trên địa bàn sẽ thực hiện sổ lưu trú của người ở trọ theo mẫu. Đây là hoạt động do Công an (CA) phường An Bình triển khai thực hiện nhằm từng bước đưa công tác quản lý người ngoại tỉnh trên địa bàn đi vào nế nếp.

Thiết bị lưu trữ “đám mây” cá nhân giá 4 triệu đồng 

Cập Nhật 11-01-2014

Là một thiết bị lý tưởng cho hộ gia đình hoặc cho những người muốn truy nhập vào thư viện nội dung đa phương tiện của họ khi di chuyển, thiết bị lưu trữ đám mây cá nhân Beacon cho phép người dùng lưu trữ và xem các nội dung đa phương tiện của họ từ bất cứ đâu với smartphone, máy tính, máy tính bảng hoặc ti-vi của họ. Dễ sử dụng hơn các thiết bị lưu trữ NAS, Beacon cho phép người dùng tải các tệp tin lên qua kết nối không dây hoặc USB chỉ cần nhấn vào một

Giải pháp tối ưu để lưu trữ đồ chơi cho bé 

Cập Nhật 03-12-2013

Để nhà cửa luôn gọn gàng, bạn hãy dành thời gian hướng dẫn bé cách xếp gọn đồ sau khi sử dụng cũng như tạo cho bé các không gian lưu trữ đồ chơi hợp lý.

Những mẫu kệ lưu trữ siêu "độc" khiến bạn mê tít 

Cập Nhật 20-11-2013

Những mẫu kệ lưu trữ dạng cầu treo, hình mặt người hay hệ kệ vừa chứa được đồ, vừa treo... được cả người sẽ khiến bạn vừa ngạc nhiên vừa thích thú.

5 giải pháp lưu trữ tiết kiệm diện tích cho phòng bếp nhỏ 

Cập Nhật 07-11-2013

Một phòng bếp dù nhỏ đến đâu vẫn trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn với những giải pháp lưu trữ tuyệt vời dưới đây.

Quay lên trên