Kết quả tìm kiếm cho "Lưu trữ"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 116

Yahoo Mail thay đổi giao diện, tăng dung lượng lưu trữ lên 1TB 

Cập Nhật 09-10-2013

Ngày 8-10 vừa qua đánh dấu mốc 16 năm dịch vụ email của Yahoo chính thức đi vào hoạt động. Để đánh dấu sự kiện này, Yahoo đã có sự thay đổi để “lột xác” hoàn toàn dịch vụ email của mình.

Giải pháp lưu trữ tuyệt vời cho tiền sảnh nhỏ 

Cập Nhật 07-10-2013

Dù diện tích nhỏ hẹp nhưng nếu biết cách khéo léo bố trí, bạn vẫn có thể lưu trữ được vô khối đồ đạc tại tiền sảnh.

5 loại kệ lưu trữ khăn tiện dụng trong phòng tắm 

Cập Nhật 13-09-2013

Những loại kệ sáng tạo dưới đây sẽ gợi ý cho bạn cách lưu trữ khăn trong phòng tắm sao cho vừa gọn gàng, vừa khô ráo.

Lưu trữ đám mây không giới hạn trên Xbox One 

Cập Nhật 30-07-2013

Microsoft vừa công bố mẫu máy giải trí của hãng là chiếc Xbox One sẽ cung cấp cho người dùng khả năng lưu trữ đám mây không giới hạn.

Dịch vụ lưu trữ Mega của Dotcom cập bến Android 

Cập Nhật 05-07-2013

Nhằm thúc đẩy số lượng người dùng, dịch vụ lưu trữ trực tuyến Mega của Kim Dotcom vừa ra mắt ứng dụng chính thức dành cho hệ điều hành Android.

Nhà lưu trú công nhân- chính sách quan trọng để doanh nghiệp giữ chân người lao động 

Cập Nhật 12-12-2012

Mô hình xây dựng nhà lưu trú cho công nhân là một trong những chính sách quan trọng để doanh nghiệp đầu tư trên địa bàn tỉnh giữ chân người lao động.

Khảo sát các cơ sở lưu trú du lịch 

Cập Nhật 09-11-2012

Bên cạnh đó, ngành sẽ phối hợp với UBND, Phòng Văn hóa và Thông tin TX.Thuận An, Hiệp hội DL Bình Dương và các đơn vị kinh doanh DL trên địa bàn tỉnh tổ chức “Lễ hội Mùa trái chín”; “Lễ kỷ niệm Ngày DL Việt Nam” kết hợp với tổ chức hội thảo “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ DL Bình Dương”. Ngoài ra, còn có các hoạt động hỗtrợcác doanh nghiệp tham gia “Liên hoan Ẩm thực Đất Phương Nam” năm 2013 tại TP.HCM và tham gia “Liên hoan Ẩm thực Đồng Nai” năm 2013 với mục đích chính là nhằm đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá các sản phẩm DL của Bình Dương đến với du khách trong nước và quốc tế…

Sướng như ở nhà lưu trú công nhân 

Cập Nhật 28-10-2012

Từ tháng 9-2012 đến nay, với 2 dự án nhà lưu trú công nhân (CN) ở TPHCM đi vào hoạt động, đã góp phần giải quyết cho gần 4.000 CN có được chỗ ở ổn định, giúp họ được tận hưởng những tiện ích mà cuộc sống của họ lâu nay dường như không có…

Triển khai Luật Cán bộ công chức, Luật Viên chức và Luật Lưu trữ 

Cập Nhật 18-10-2012

Hôm qua (17-10), huyện Tân Uyên đã tổ chức  hội nghị triển khai Luật Cán bộ công chức, Luật  Viên chức và Luật Lưu trữ cho các đồng chí là  thủ trưởng, chủ tịch công đoàn, cán bộ trực tiếp  làm công tác tổ chức của các cơ quan, ban ngành,  đoàn thể huyện; các đồng chí là hiệu trưởng, chủ  tịch công đoàn, cán bộ văn thư các trường học  và bí thư, chủ tịch, phó chủ tịch HĐND, chủ tịch  công đoàn, cán bộ văn phòng, cán bộ bộ nội vụ  các xã,thị trấn trên địa bàn huyện. 

Rút ngắn thời gian lưu trữ hàng tạm nhập tái xuất 

Cập Nhật 10-09-2012

Hàng tạm nhập tái xuất sẽ chỉ được lưu giữ tại Việt Nam 30 ngày thay vì 120 ngày như hiện hành. Ngoài ra, các mặt hàng này sẽ không được gia hạn thời gian lưu tại Việt Nam.

Quay lên trên