Kết quả tìm kiếm cho "Lưu trữ"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 116

Triển khai Luật Lưu trữ cho các trưởng phòng thuộc sở ngành, huyện thị 

Cập Nhật 29-06-2012

Sáng 28-6, hơn 200 cán bộ, đảng viên là các trưởng phòng ban thuộc các sở ngành, huyện thị đã tham gia Hội nghị tập huấn triển khai Luật Lưu trữ tại UBND tỉnh. Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe về việc cần thiết khi Luật Lưu trữ ra đời và có hiệu lực từ ngày 1-7-2012. Theo báo cáo viên Nguyễn Văn Kết, giảng viên, nhà báo Tạp chí Văn thư Lưu trữ Việt Nam, Luật Lưu trữ có 7 chương, 41 điều, quy định chi tiết về các điều khoản trong Luật Lưu trữ. Cụ thể luật quy định chung về phạm vi điều chỉnh và đối tượng áp dụng; công tác quản lý hồ sơ, tài liệu lưu trữ; thu thập tài liệu và lưu trữ lịch sử; bảo quản, thống kê tài liệu lưu trữ; sử dụng tài liệu lưu trữ; đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ lưu trữ, hoạt động dịch vụ lưu trữ... Qua đó làm nổi bật những điều cần thiết trong bối cảnh hiện nay khi Luật Lưu trữ đi vào cuộc sống, đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế và nguyện vọng chính đáng của nhân dân.

Tiêu chuẩn ăn đối với người lưu trú 

Cập Nhật 28-02-2012

Người phải chấp hành án phạt trục xuất, người nước ngoài đã chấp hành xong án phạt tù đang trong thời gian lưu trú tại cơ sở lưu trú để chờ làm thủ tục xuất cảnh sẽ được ngân sách Nhà nước cấp tiền ăn trong thời gian lưu trú.

Quân khu 7: Kiểm tra công tác văn thư, bảo mật và lưu trữ 

Cập Nhật 23-11-2011

Văn phòng Bộ Tư lệnh Quân khu 7 do Đại tá Nguyễn Văn Cộng, Chánh Văn phòng dẫn đầu đã đến kiểm tra công tác văn thư, lưu trữ và quản lý, sử dụng internet trong lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh. Đoàn đánh giá khá tốt kết quả thực hiện của LLVT tỉnh, nhất là chấp hành và thực hiện nghiệm túc hiệu quả các văn bản của Chính phủ, Bộ Quốc phòng và Quân khu về công tác quản lý văn thư, bảo mật, lưu trữ nghiêm túc đúng theo quy định.

Cục Văn thư lưu trữ - Bộ Nội Vụ: Thanh tra công tác văn thư lưu trữ tại Bình Dương 

Cập Nhật 16-03-2011

Ngày 15-3, Phó Chánh Thanh tra Cục Văn thư lưu trữ, Bộ Nội vụ Phan Thanh Hà đã công bố Quyết định số 58/QĐ-BNV ngày 21-2-2011 của Bộ Nội vụ thanh tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về công tác văn thư, lưu trữ của UBND tỉnh Bình Dương và một số sở ngành, huyện, thị tại Bình Dương. Theo đó, kể từ ngày 15 đến 23-3, đoàn thanh tra của Bộ Nội vụ sẽ tiến hành kiểm tra các công việc như lập hồ sơ, thu thập chỉnh lý tài liệu lưu trữ, bảo quản và tổ chức khai thác tài liệu, báo cáo thống kê, việc sử dụng công nghệ thông tin trong công tác văn thư lưu trữ... tại UBND tỉnh, Sở NN-PTNT, Sở GTVT, UBND huyện Bến Cát, UBND huyện Tân Uyên và UBND thị xã Dĩ An.

Phụ cấp lưu trú không quá 150.000 đồng/ngày đối với trường hợp đi công tác trong ngày 

Cập Nhật 04-01-2011

Riêng trường hợp đi công tác ở quận thuộc thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Hải Phòng, thành phố Cần Thơ, thành phố Đà Nẵng và thành phố là đô thị loại 1 thuộc tỉnh, mức chi tối đa không quá 180.000 đồng/ngày. Đây là một trong những quy định tại Nghị quyết Về chế độ công tác phí trong nước, chế độ chi tổ chức hội nghị đối với các cơ quan nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập tỉnh Bình Dương vừa được HĐND tỉnh bàn hành.

Cách lưu trữ sữa mẹ cho trẻ sơ sinh đủ tháng khỏe mạnh 

Cập Nhật 21-04-2010

Các bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ thường gặp vấn đề khó khăn là không thể cho con bú trong thời gian đi làm công sở trở lại. Như vậy, chúng ta có thể vắt sữa mẹ và lưu trữ sữa mẹ để trẻ tiếp tục được bú mẹ trong thời gian các bà mẹ đi làm hay không?

Quay lên trên