Quân khu 7: Kiểm tra công tác văn thư, bảo mật và lưu trữ

Cập nhật: 23-11-2011 | 00:00:00

Văn phòng Bộ Tư lệnh Quân khu 7 do Đại tá Nguyễn Văn Cộng, Chánh Văn phòng dẫn đầu đã đến kiểm tra công tác văn thư, lưu trữ và quản lý, sử dụng internet trong lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh. Đoàn đánh giá khá tốt kết quả thực hiện của LLVT tỉnh, nhất là chấp hành và thực hiện nghiệm túc hiệu quả các văn bản của Chính phủ, Bộ Quốc phòng và Quân khu về công tác quản lý văn thư, bảo mật, lưu trữ nghiêm túc đúng theo quy định.

Đây là hoạt động nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả công tác phổ biến, triển khai thực hiện tốt hơn các văn bản của Đảng, Nhà nước và quân đội về công tác văn thư bảo mật cho cán bộ làm công tác văn thư, bảo mật trong LLVT tỉnh, nắm chắc nghiệp vụ của mình đáp ứng yêu cầu bảo đảm bí mật các văn bản tài liệu quân sự và tài liệu bí mật quốc gia trong thời gian tới.

T.TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên