Kết quả tìm kiếm cho "Mã Đà"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 118

Tiền đạo việt kiều Mạc Hồng Quân: Niềm hy vọng của ĐTVN! 

Cập Nhật 18-01-2013

 Với người hâm mộ bóng đá trong nước, cái tên Mạc Hồng Quân có lẽ không có nhiều người biết đến, nhưng với cộng đồng người Việt tại Cộng hòa Séc và các quốc gia Đông Âu thì cầu thủ 21 tuổi này thật sự là niềm tự hào. Hồng Quân sinh ngày 1-1-1992 trong một gia đình tại Chí Linh, Hải Dương. Theo gia đình sang định cư tại Cộng hòa Séc từ nhỏ và Hồng Quân đã sớm bộc lộ năng khiếu bóng đá. Năm lên 8 tuổi, Hồng Quân đã tham gia tập luyện cùng CLB FK Tachov và nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên của CLB lừng danh của Cộng hòa Séc là Sparta Praha. Sau một thời gian dài theo dõi kỹ quá trình tập luyện, thi đấu của Hồng Quân, CLB Sparta Praha - nơi đã từng đào tạo các danh thủ như Nedved, Rosicky, P.Cech…, quyết định ký hợp đồng chuyên nghiệp với cầu thủ gốc Việt có khả năng chơi bóng rất thông minh và kỹ thuật ở vị trí tiền vệ tấn công và tiền đạo. Chỉ mới 15 tuổi nhưng đã được một đội bóng lớn của Đông Âu ký hợp đồng chuyên nghiệp quả là một điều hiếm có đối với các cầu thủ gốc châu Á. Sau đó, Hồng Quân lần lượt khoác áo các đội tuyển U19, Sparta Praha B tham gia thi đấu tại giải vô địch của Cộng hòa Séc. Ngay trong những lần đầu tiên thi đấu cho đội hình B của Sparta Praha, chàng đội trưởng của đội U19 đã để lại dấu ấn đậm nét với việc ghi được 2 bàn thắng sau 3 lần ra sân. Hai bàn thắng trên là bàn mở tỉ số và ấn định chiến thắng 3-1 trong trận đánh bại CLB Trinec ở giải hạng Nhì CH Séc.

Khai mạc Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 11 - khóa IX (mở rộng) 

Cập Nhật 04-12-2012

Ngoài ra, hội nghị cũng tập trung thảo luận đánh giá tình hình kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) ở cấp huyện, cấp cơ sở và tương đương; bầu bổ sung Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2010-2015…

Vả trộn, dân dã mà đậm đà 

Cập Nhật 30-06-2012

 Vả là món ăn dân dã của người Huế, nhưng lại trở thành món ăn thượng lưu của mỗi du khách gần xa mỗi khi đến Huế. Nếu đôi lần đến Huế mà chưa ăn các món làm từ vả thì có lẽ họ chưa biết nhiều về ẩm thực Huế. Có người còn cho rằng món “nhập môn” ở Huế phải là món vả trộn.

Điện chưa tăng mà cuộc sống đã đảo lộn 

Cập Nhật 23-02-2011

Với thông tin dự kiến sẽ tăng giá điện từ ngày 1.3 khiến nhiều người không khỏi lo lắng, bởi cuộc sống sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều từ quyết định này.

Quản lý kinh doanh tiền vàng mã: Công cụ đã có, hiệu quả chưa biết thế nào! 

Cập Nhật 29-10-2010

Mặc dù còn gần 1 tháng nữa mới đến thời điểm Thông tư số 22/2010/TT-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông có hiệu lực (ngày 20-11), nhưng hiện hầu hết các cửa hàng kinh doanh hàng mã đã sớm chấm dứt việc mua bán, kinh doanh  loại tiền vàng mã (nhái tiền Việt Nam). Tuy nhiên, hầu hết các điểm buôn bán mặt hàng này tại Bình Dương vẫn tràn lan loại tiền vàng mã nhái tiền nước ngoài (USD, Euro).

Để đôi mắt không còn dấu chân chim 

Cập Nhật 26-04-2010

 Vết nhăn nơi đuôi mắt là dấu hiệu chứng tỏ da bạn đang bị lão hóa - Ảnh minh họa Những vết rạn chân chim xuất hiện nơi vùng mắt là một dấu hiệu cho thấy bạn đang bị lão hóa da. Với những mẹo nhỏ sau đây, bạn có thể giấu đi những vết rạn không mời mà tới này.

Nổ giàn khoan dầu ở Mỹ, 12 người mất tích 

Cập Nhật 22-04-2010

12 công nhân mất tích sau khi một giàn khoan dầu nổ và cháy ngoài khơi bang Louisiana, Mỹ. Vụ nổ xảy ra vào tối 20-4. Giàn khoan Deepwater Horizon, cách cảng Venice 84 km về hướng đông nam, vẫn tiếp tục cháy nhiều giờ sau đó.

Quay lên trên