Kết quả tìm kiếm cho "Mưa giông"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 48

Từ thiện nhân mùa Giáng sinh 2013 

Cập Nhật 23-12-2013

Ngày 21-12, Nhóm từ thiện do những người thực hiện chuyên mục “Hãy gọi đến chúng tôi” của Báo Bình Dương trực tiếp vận động đã đến thăm, tặng quà và tổ chức trò chơi cho gần 40 em ở Nhà tình thương Họ đạo Búng (phường Lái Thiêu, TX.Thuận An). Các em được chơi trò chơi, liên hoan đón mừng Giáng sinh sớm trong niềm hân hoan, an lành.   Tặng quà bánh cho các em tại Nhà tình thương Họ đạo Búng

Bình Dương vào mùa Giáng sinh 

Cập Nhật 23-12-2013

Hang đá, cây thông, ông già Noel, công chúa tuyết… với nhiều màu sắc sặc sỡ và kích cỡ đa dạng đã sớm có mặt tại các siêu thị, cửa hàng, cũng như dọc các tuyến phố ở Bình Dương, hòa cùng với những bản nhạc Noel nhẹ nhàng, êm ái báo hiệu một mùa Giáng sinh đang đến gần. Hòa trong không khí rộn ràng ấy, nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ cũng diễn ra sôi nổi.   Nhiều thiên thần nhỏ với những bộ trang phục Noel sẽ trình diễn những ca khúc Giáng sinh thật vui tươi và sôi động. Trong ảnh: Chương trình văn nghệ vui Noel tại Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương năm 2012

Từ thiện nhân mùa Giáng sinh 2013 

Cập Nhật 21-12-2013

(BDO) Ngày 21-12, Nhóm từ thiện do những người thực hiện chuyên mục “Hãy gọi đến chúng tôi” của Báo Bình Dương đã đến thăm, tặng quà và tổ chức trò chơi cho gần 40 em ở Nhà tình thương Họ đạo Búng (TX.Thuận An).

Mua xe Kia nhận quà tặng Giáng Sinh và Năm mới 

Cập Nhật 12-12-2013

Hòa vào không khí tưng bừng chào mừng Giáng sinh 2013 và Năm mới 2014, từ ngày 2-12 đến ngày 31-12-2013, Thaco Kia vừa triển khai chương trình “Mua xe KIA nhận quà đặc biệt”.

Miền Bắc đón khai giảng năm học mới trong mưa lớn 

Cập Nhật 05-09-2013

Trong ngày khai giảng năm học mới 2013-2014, khu vực miền Bắc và khu vực Bắc Trung bộ tiếp tục đón những cơn mưa dông lớn. Tại thủ đô Hà Nội hiện đang có những đám mây đối lưu phát triển gây mưa rào và dông.

Đưa bài học từ giảng đường tới mùa hè xanh 

Cập Nhật 23-08-2013

Chặng đường hè tình nguyện của các bạn sinh viên tình nguyện (SVTN) Đoàn trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore vừa kết thúc. Vượt qua những khó khăn ban đầu, 50 bạn sinh viên (SV) đã hoàn thành tốt các phần việc nhờ gắn liền nghiệp vụ chuyên môn với các hoạt động cụ thể tại 2 địa bàn huyện Bến Cát và huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau.

Hà Giang: Mưa đá trắng đất, cây trồng hư hại 

Cập Nhật 27-03-2013

Trong ngày 26 và rạng sáng ngày 27-3 mưa đá đã xảy ra nhiều nơi trên địa bàn tỉnh Hà Giang gây hư hại nhiều hoa màu, nhất là tại vùng núi đá, nơi bà con vừa bắt đầu vào mùa ngô.

Chúc mừng Tòa Giám mục Xuân Lộc nhân dịp mùa Giáng sinh 

Cập Nhật 24-12-2012

Thay mặt đoàn, ông Trần Đức Thịnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban Tôn giáo tỉnh đã phát biểu chúc mừng các vị giám mục, linh mục, cùng bà con giáo dân và trao tặng lẵng hoa, quà của lãnh đạo tỉnh Bình Dương tới cụ Giám mục giáo phận Nguyễn Chu Trinh và Giám mục phụ tá Vũ Đình Hiệu. Đại diện cho các vị giám mục, linh mục và bà con giáo dân trong giáo phận Xuân Lộc, cụ Giám mục Nguyễn Chu Trinh đã cám ơn đoàn và phát biểu bày tỏ những tình cảm tốt đẹp của người công giáo trước sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền tới các vị chức sắc và bà con giáo dân.

Mùa Giáng sinh an lành, chia sẻ 

Cập Nhật 24-12-2012

 Vào những ngày này, không khí đón mừng Giáng sinh đã rộn ràng trong cộng đồng xứ đạo. Theo linh mục Vũ Khắc Anh Tâm, Tòa Giám mục Phú Cường: “Giáng sinh năm 2012 là năm Đức Tin, mang ý nghĩa là sống theo tinh thần của giáo hội toàn cầu, vì thế nên đồng bào giáo dân đón mừng Giáng sinh với tinh thần phấn khởi, vui tươi”. Mọi người quy tụ về để cùng chung tay, góp sức với nhau tạo nên không khí lễ hội an lành, vui tươi và tiết kiệm sẽ chính thức diễn ra vào tối 25-12.   Giáo dân Giáo xứ Bà Lụa (TP.TDM) trang hoàng chuẩn bị cho lễ Giáng sinh Ảnh: Q.CHIẾN

Rộn ràng dịch vụ mùa Giáng sinh 

Cập Nhật 24-12-2012

Dù không gian không rộng nhưng cửa hàng áo cưới Tơ Hồng, đường Huỳnh Văn Lũy đã bố trí cho cây thông Nô-en to đùng một chỗ đứng trang trọng dễ đập vào mắt khách hàng. Trong khí trời se se lạnh báo hiệu mùa Giáng sinh gần kề, cây thông Giáng sinh đã tạo được sự chú ý của không ít những “thượng đế” đến tham quan cửa hiệu chuẩn bị cho ngày cưới. Nhà hàng Mon Amy, mặc dù mới được khai trương nhưng cũng đã sớm mang không gian Giáng sinh vào phục vụ thực khách. Sự trang nhã và khéo léo của những lá cây thông xinh xinh, ông già Nô-en cũng đã góp phần thể hiện được sự tinh tế, trang nhã của nơi này. Chủ nhân nhà hàng cho biết, vào ngày lễ Giáng sinh, nhà hàng còn tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng, hát với ca sĩ để tạo thêm không khí vui tươi cho mọi người trong đêm Nô-en.

Quay lên trên