Kết quả tìm kiếm cho "Munich"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 90

Bayern Munich nghiền nát Arsenal ngay tại Emirates 

Cập Nhật 20-02-2013

Được thi đấu trên sân nhà nhưng Arsenal đã thi đấu đầy chênh vênh trước Bayern Munich, hậu quả của sự mong manh là kết quả thua 1-3 của đội chủ sân Emirates. Trận thua này khiến cho cơ hội vào vòng tứ kết của Arsenal gần như không còn.

Arsenal rèn quân trước đại chiến với Bayern Munich 

Cập Nhật 16-02-2013

Arsenal tiếp tục cuộc chinh phục danh hiệu FA Cup khi tiếp đón đối thủ Blackburn trên sân nhà Emirates ở vòng 5. Đây cũng là cuộc tập dượt quan trọng của thầy trò HLV Arsene Wenger trước cuộc đại chiến với Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Madzukic tỏa sáng, Bayern Munich giành chiến thắng 

Cập Nhật 03-02-2013

Thi đấu không thực sự lấn lướt đối thủ trong phần lớn thời gian hiệp 1 song Bayern Munich vẫn là đội giành được chiến thắng cuối cùng khi biết cách thể hiện bản lĩnh của một đội bóng lớn đúng thời điểm.

Guardiola ký hợp đồng làm HLV Câu lạc bộ Bayern Munich 

Cập Nhật 17-01-2013

Trái với nhiều thông tin đồn đoán rằng Guardiola sẽ thử sức tại Premier League, “chiến lược gia tuổi trẻ tài cao” người Tây Ban Nha đã quyết định tìm kiếm thử thách mới tại Bundesliga với việc ký hợp đồng dẫn dắt gã khổng lồ Bayern Munich.

Đè bẹp Hannover, Bayern Munich tìm lại mạch thắng 

Cập Nhật 25-11-2012

Sau hai trận hòa liên tiếp trước Nurnburg và Valencia, Bayern Munich đã tìm lại được mạch chiến thắng quen thuộc bằng chiến thắng hủy diệt với tỉ số 5-0 trước Hannover 96 trên sân nhà Allianz Arena.

Hạ gục Frankfurt, Bayern Munich giữ vững ngôi đầu 

Cập Nhật 11-11-2012

Không phải là một màn “biểu dương sức mạnh” như trận đấu với Lille giữa tuần qua, thậm chí còn gặp rất nhiều khó khăn trước sự quả cảm của đối thủ, nhưng cuối cùng Bayern Munich vẫn có được chiến thắng 2-0 để giữ vững ngôi đầu bảng...

Leverkusen cắt đứt mạch trận thắng kỷ lục của Bayern Munich 

Cập Nhật 29-10-2012

Leverkusen đã chấm dứt mạch trận toàn thắng kỷ lục từ đầu mùa của Bayern Munich trong chuyến hành quân đến Allianz Arena tại vòng 9 Bundesliga. Chiến thắng của Leverkusen càng trở nên ý nghĩa hơn khi đây là lần đầu tiên họ giành chiến thắng tại Munich sau 23 năm chờ đợi.

Bayern Munich dễ dàng vượt qua Zurich FC 

Cập Nhật 18-08-2011

“Số 10” để lại dấu ấn sâu đậm trong chiến thắng 2-0 trước Zurich FC ở lượt đi vòng sơ loại Champions League, tối qua.

HLV Van Gaal chia tay Bayern Munich 

Cập Nhật 08-03-2011

Đội bóng Đức và HLV người Hà Lan sẽ đường ai nấy đi khi mùa giải hiện tại kết thúc, dù hợp đồng giữa hai bên vẫn còn hiệu lực đến tháng 9-2012.

Sân bay Munich náo loạn vì nghi hành khách mang chất nổ 

Cập Nhật 22-01-2010

Một nhà ga tại sân bay quốc tế Munich, Đức hôm qua đã bị đóng cửa khi các quan chức tìm kiếm một người đàn ông rời chốt kiểm soát an ninh mang theo cặp đựng máy tính xách tay, sau khi chiếc cặp này gây ra cảnh báo có thể chứa chất nổ.

Quay lên trên