Kết quả tìm kiếm cho "Núi Le"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 14

Vụ khiếu nại của bà Lê Ngọc Tâm (xã Đất Cuốc, Tân Uyên): Cần sự công tâm, tránh để oan sai 

Cập Nhật 09-07-2010

  Đất của bà Tâm đã được trồng tràm lâu nămĐã hơn 5 năm trôi qua, mặc dù nội dung sự việc đã rất rõ ràng nhưng đơn khiếu nại của bà Lê Ngọc Tâm, ngụ tại ấp Suối Sâu vẫn chưa được giải quyết dứt điểm mà nguyên nhân có phần do ngành chức năng chưa công tâm trong việc xác minh, thu thập chứng cứ...

Khiếu nại của ông Lê Văn Trung, Tương Bình Hiệp (TX.TDM): Không thể miễn giảm nợ tiền sử dụng đất 

Cập Nhật 09-06-2010

Trong đơn khiếu nại gửi Báo Bình Dương, ông Trung cho biết ngày 25-8-2009, ông đến điểm tiếp dân UBND TX.TDM nộp hồ sơ xin miễn giảm thuế sử dụng đất. Sau này, UBND thị chuyển hồ sơ kèm đơn khiếu nại của ông cho Chi cục Thuế thị xã thụ lý. Ngày 5-10-2009, Chi cục Thuế đến nhà và gửi Văn bản số 908/CCT-KTr2 báo tin thụ lý giải quyết vụ việc. Từ đó, ông Trung nhiều lần đến Chi cục Thuế hỏi thăm kết quả nhưng gặp khó khăn.

Khiếu nại của bà Lê Thị Xuân (phường Chánh Nghĩa, TX.TDM): Vì sao địa phương không thụ lý hồ sơ? 

Cập Nhật 29-01-2010

Sau một thời gian dài đâm đơn khiếu nại với nội dung “yêu cầu chia tài sản chung” không thành, bà Xuân chuyển mục đích khởi kiện sang “yêu cầu giải quyết tranh chấp QSDĐ chung” với bà Võ Thị Trịa nhưng không được địa phương giải quyết. Thắc mắc, bà Xuân gửi đơn đến báo Bình Dương mong tìm lời đáp...

Vụ người dân khiếu nại không được mua nhà ở thuộc sở hữu Nhà nước theo “Nghị định 61/CP”: Lý lẽ mâu thuẫn, khó thuyết phục! 

Cập Nhật 26-01-2010

Sau một thời gian dài đeo bám khiếu nại việc vẫn chưa được Hội đồng bán nhà ở tỉnh xét duyệt cho mua nhà ở thuộc sở hữu Nhà nước (SHNN) theo Nghị định 61/CP ngày 5-7-1994 của Chính phủ, mới đây bà Nguyễn Thị Bé, ngụ thị trấn An Thạnh, huyện Thuận An đã nhận được văn bản trả lời từ phía ngành chức năng có liên quan. Điều đáng chú ý là trong phần nội dung của các văn bản trả lời đã “trái ngược” nhau giữa đơn vị quản lý nhà và cơ quan thường trực Hội đồng bán nhà ở tỉnh!

Quay lên trên