Kết quả tìm kiếm cho "Nở rộ"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 40

Dịch vụ đặt mua trước iPhone 5S và 5C ở Việt Nam nở rộ 

Cập Nhật 18-09-2013

Tuy nhiên, không như mức giá trên trang chủ của Apple, giá của iPhone 5S và 5C mà các cửa hàng đưa ra không giống nhau, thậm chí chênh lệch khá lớn giữa các nơi. iPhone 5C phiên bản thấp nhất với bộ nhớ 16 GB được một cửa hàng thông báo có giá từ 14,5 triệu đồng, trong khi model tương tự lại được nơi khác ở TP. HCM cho đặt trước với giá từ 16,8 triệu đồng. Mức chênh lệch so với giá gốc của Apple (549 USD) từ 3 cho tới 5 triệu đồng.   Mức giá iPhone 5S và 5C đặt trước ở mỗi cửa hàng lại khác nhau, thậm chí có mức chênh lệch lớn. Ảnh chụp màn hình.

Nở rộ dịch vụ vui chơi dành cho trẻ em 

Cập Nhật 01-06-2013

Các siêu thị, trung tâm mua sắm mọc lên trên địa bàn Bình Dương cũng kéo theo các KVC phục vụ TE. Trong thời gian ba mẹ mua sắm, con vui chơi. Đúng là “nhất cử lưỡng tiện” thế nên không có siêu thị hay khu mua sắm nào “bỏ sót” hạng mục đầu tư này. Chị Mai, nhà ở phường Phú Lợi, TP.TDM nói: “Cuối tuần, tôi hay đến Siêu thị Co.op Mart để mua sắm một lần những thứ vật dụng cần thiết và chở theo 2 con đến chơi tại KVC TiNi. Ngày thường vé rẻ hơn cuối tuần, 25.000 đồng/vé. Dịp cuối tuần, riêng vé vào cổng là 30.000 đồng/bé. Hai đứa coi như… mất tiêu 60.000 đồng”. Cũng ở các siêu thị, nhiều khu vực có gắn máy trò chơi điện tử với giá vé vài ngàn đồng và theo lời một phụ huynh khác là “mua vé liên tục vì mỗi vé chơi được có chút xíu à, nếu thỏa mãn hết các yêu cầu của con cũng vài chục ngàn tiền vé cho một lần ghé KVC dành cho TE”.   Được đi bơi là niềm hạnh phúc của các bé - ảnh chụp tại hồ bơi thành phố mới Bình Dương

Mai đã nở rộ khi tết còn xa! 

Cập Nhật 21-01-2013

 Mai “cười”, nhà vườn “khóc”

Nợ xấu cao do ngân hàng rót tiền vào lĩnh vực nhiều rủi ro 

Cập Nhật 21-08-2012

“Năng lực giám sát của NHNN một thời gian dài còn hạn chế trong việc ngăn chặn việc đầu tư quá mức của các ngân hàng thương mại vào một số lĩnh vực tiềm ẩn rủi ro cao”, Thống đốc Nguyễn Văn Bình báo cáo Ủy ban Thường vụ Quốc hội trước phiên trả lời chất vấn.

Nở rộ lớp học hè 

Cập Nhật 14-05-2012

Chuẩn bị vào hè, nhiều phụ huynh (PH) hăm hở tìm chỗ học hè cho con. Trước nhu cầu đó, Trung tâm ngoại ngữ, Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh niên tỉnh, Trung tâm Văn hóa tỉnh... đã tổ chức nhiều môn học hè bổ ích cho các em học sinh (HS). Tuy nhiên, mùa hè là mùa vui chơi của các em HS sau những tháng học tập căng thẳng, bởi vậy các bậc PH không nên đặt nặng việc học nhiều mà cần chú ý đến sở thích, năng khiếu của con để chọn lớp học phù hợp, qua đó giúp các em có điều kiện tiếp cận với niềm đam mê.  Các em HS học viết chữ đẹp tại Nhà thiếu nhi tỉnh

Phong trào nghiên cứu, ứng dụng khoa học kỹ thuật trong ngành y tế: Nở rộ như hoa mùa xuân 

Cập Nhật 14-02-2012

Gặp gỡ, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của cán bộ y tế, chúng tôi cảm nhận phong trào nghiên cứu khoa học (NCKH) của ngành y tế ngày càng nở rộ như hoa mùa xuân.

Nở rộ phim Việt gốc Hàn 

Cập Nhật 04-10-2011

Có đến sáu bộ phim Hàn Quốc được Việt hóa phát sóng gần như cùng lúc trên các kênh truyền hình lớn của Việt Nam (VTV3, HTV7, VTV9, Vĩnh Long 1 - VL1). Mối lo ngại về hiện tượng "phim lai" một lần nữa dấy lên.

Nở rộ cà phê “thư giãn” 

Cập Nhật 16-07-2011

Kỳ 2: Những cô gái... đứng đường

Nở rộ cà phê “thư giãn” 

Cập Nhật 14-07-2011

Kỳ 1: San sát quán “gội đầu, xoa bóp, giác hơi”

Nở rộ dịch vụ bán hàng trực tuyến! 

Cập Nhật 08-03-2011

Chỉ mới phát triển trong một vài năm gần đây, song xu hướng mua hàng qua mạng đang được khá nhiều người ưa chuộng. Mặt hàng của các kênh bán hàng trực tuyến rất phong phú, giao dịch thuận tiện, nhanh chóng giá cả lại mềm... rất phù hợp với phong cách của giới trẻ, đặc biệt là các bạn gái.

Quay lên trên