Kết quả tìm kiếm cho "NASA"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 32

NASA đưa vườn trồng rau lên vũ trụ 

Cập Nhật 06-05-2014

Ngày 4-5, Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) thông báo đã đưa một vườn trồng rau lên Trạm vũ trụ quốc tế (ISS). Như vậy, các phi hành gia sẽ có cơ hội ăn rau tươi khi ở trên quỹ đạo.

Chuyên gia Mỹ: NASA dừng hợp tác với Nga là sai lầm 

Cập Nhật 07-04-2014

Các chuyên gia Mỹ coi việc NASA hủy hợp tác với Nga là một sai lầm. (Ảnh: nydailynews.com)

NASA sắp trồng rau trên Mặt Trăng 

Cập Nhật 04-12-2013

Cơ quan Vũ trụ Hàng không Mỹ (NASA) đang thực hiện kế hoạch lần đầu tiên trồng rau trên Mặt Trăng bằng cách cho nảy nầm các hạt giống trên bề mặt của vệ tinh này.

NASA ngạc nhiên vì sao Hỏa nhiều nước 

Cập Nhật 27-09-2013

Tàu thăm dò tự hành Curiosity - Ảnh: Reuters

NASA xác định ba mục tiêu trong dự án “bắt” tiểu hành tinh 

Cập Nhật 13-09-2013

Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) vừa tuyên bố đã xác định được ba tiểu hành tinh phù hợp để thực hiện dự án “bắt giữ và nghiên cứu” đầy tham vọng.

NASA phóng tàu vũ trụ thám hiểm khí quyển Mặt Trăng 

Cập Nhật 08-09-2013

Tên lửa đẩy mang tàu LADEE rời bệ phóng. Ảnh: Independent.

NASA phát hiện 3 hành tinh có thể tồn tại sự sống 

Cập Nhật 28-04-2013

Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) mới đây cho biết, bằng cách sử dụng kính thiên văn Kepler, họ đã phát hiện ra hai hệ hành tinh mới, bao gồm 3 hành tinh có kích thước gần giống với Trái đất, nằm trong "vùng sinh sống". Khoảng cách từ các hành tinh này đến một ngôi sao mà chúng quay quanh có thể có nhiệt độ phù hợp cho nước ở dạng lỏng.

7 tỷ người dân sẽ được lợi từ vệ tinh mới của NASA 

Cập Nhật 11-01-2013

NASA hy vọng, vệ tinh này sẽ có tuổi thọ lâu dài và cung cấp những dữ liệu hữu ích giúp con người nhận biết và đối phó với thiên tai.

NASA trồng khoai lang trên vũ trụ 

Cập Nhật 03-05-2012

Chủng loại thực phẩm quy định cho những nhà du hành vũ trụ trong khi bay vừa nghèo nàn vừa đắt tiền, mà họ thì lại muốn một món gì đó “rất gia đình”. Tại sao không thử trồng một loại nguyên liệu nào đó ngay trong khoang của những con tàu vũ trụ? Các chuyên gia của NASA nghĩ vậy và họ đã chọn khoai lang, một món ăn quen thuộc ở Mỹ.

NASA đã phát hiện 3 hành tinh nhỏ hơn Trái Đất 

Cập Nhật 13-01-2012

 Nhờ dữ liệu từ kính thiên văn Kepler của NASA, các nhà thiên văn học đã phát hiện ra ba hành tinh nhỏ hơn Trái Đất, quay xung quanh một ngôi sao nhỏ hơn nhiều so với Mặt Trời của chúng ta.

Quay lên trên