Kết quả tìm kiếm cho "Ngân hàng HSBC"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 28

Ngân hàng HSBC ra mắt dịch vụ ký quỹ tại Việt Nam 

Cập Nhật 12-09-2011

(BDO) Hôm nay (12-9), Khối dịch vụ chứng khoán Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam chính thức giới thiệu dịch vụ ký quỹ tại Việt Nam nhằm hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp thực hiện các đầu tư trong và ngoài nước.

Ngân hàng HSBC Việt Nam tổ chức vui Tết Trung thu cho 2.500 trẻ em kém may mắn 

Cập Nhật 09-09-2011

(BDO) Nhân dịp Tết Trung thu, ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam phối hợp cùng siêu thị Big C và Maximark tổ chức chương trình “Đồ chơi cũ cho niềm vui mới” nhằm quyên tặng đồ chơi cho trẻ em kém may mắn. Thực hiện chương trình này có hơn 2.500 trẻ em tại Bình Dương, Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ, Đồng Nai, Nha Trang và Đà Nẵng sẽ được nhận đồ chơi từ chương trình này.

Ngân hàng HSBC Việt Nam: 6 năm liên tiếp được bình chọn ngân hàng tốt nhất tại Việt Nam 

Cập Nhật 11-07-2011

(BDO) Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) vừa cho biết, ngân hàng tiếp tục được trao tặng danh hiệu cao quý "Ngân hàng nước ngoài tốt nhất tại Việt Nam" do tạp chí FinanceAsia, một trong những ấn phẩm về lĩnh vực tài chính và ngân hàng hàng đầu tại Châu Á, bình chọn. Đây cũng là năm thứ sáu liên tiếp HSBC Việt Nam được trao tặng danh hiệu này.

Ngân hàng HSBC: Công bố chỉ số phát triển kinh tế tại các thị trường mới nổi 

Cập Nhật 08-07-2011

(BDO) Chiều qua (7-7), Ngân hàng HSBC đã công bố chỉ số phát triển kinh tế HSBC tại các thị trường mới nổi quý II- 2011.

Ngân hàng HSBC Việt Nam: Lợi nhuận trước thuế đạt hơn 1.400 tỷ đồng 

Cập Nhật 30-03-2011

(BDO) Ngày 30-3, Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (Ngân hàng HSBC Việt Nam) chính thức có báo cáo tài chính năm 2010.

Ngân hàng HSBC Việt Nam được bình chọn ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2010 

Cập Nhật 02-12-2010

(BDO) Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam vừa được bình chọn Giải thưởng quốc gia khu vực châu Á năm 2010 do tạp chí The Asset, tạp chí hàng đầu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng trong khu vực châu Á tổ chức.

Ngân hàng HSBC Việt Nam : Hội thảo “Triển vọng kinh tế toàn cầu và kinh tế Việt Nam năm 2010” 

Cập Nhật 04-12-2009

Sáng qua (3-12), tại chi nhánh Bình Dương, Ngân hàng HSBC đã tổ chức hội thảo chuyên đề “Triển vọng kinh tế toàn cầu và kinh tế Việt Nam năm 2010” dành cho các khách hàng của HSBC. Tại buổi hội thảo, các chuyên viên Ngân hàng HSBC đã trình bày các vấn đề rủi ro tỷ giá và lãi suất, giúp khách hàng tìm hiểu sâu hơn về hợp đồng khung dành cho các sản phẩm phát sinh. Đặc biệt, buổi hội thảo cũng tập trung phân tích tình hình kinh tế toàn cầu và kinh tế Việt Nam nhằm cung cấp các thông tin dự báo liên quan nhằm giúp các doanh nghiệp, các nhà đầu tư hoạch định kế hoạch tài chính - ngân sách cho năm 2010, nhất là trong tình hình tài chính toàn cầu có những bất ổn như hiện nay.

Quay lên trên