Kết quả tìm kiếm cho "Ngân hàng HSBC"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 28

HSBC Việt Nam: Đoạt giải ngân hàng quản lý tiền tệ tốt nhất 3 năm liên tiếp 

Cập Nhật 09-11-2012

Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam vừa được công nhận là “Ngân hàng quản lý tiền tệ tốt nhất trong nước năm 2012” trong cuộc bình chọn của Euromoney - một tổ chức khảo sát toàn diện về lĩnh vực quản lý tiền tệ toàn cầu. Đây là năm thứ ba liên tiếp HSBC vinh dự nhận được giải thưởng này, minh chứng cho chất lượng vượt trội của các dịch vụ luôn hướng tới quyền lợi khách hàng.

HSBC đạt danh hiệu ngân hàng thương mại nước ngoài tốt nhất Việt Nam 

Cập Nhật 13-09-2012

(BDO) Hôm nay (13-9), Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) cho biết, ngân hàng tiếp tục vinh dự đạt danh hiệu "Ngân hàng thương mại nước ngoài tốt nhất Việt Nam" do tạp chí hàng đầu châu Á trong lĩnh vực tài chính ngân hàng - FinanceAsia bình chọn. Đây là năm thứ bảy liên tiếp Ngân hàng HSBC Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng cao quý này.

Ngân hàng HSBC khuyến mại dành cho khách hàng đăng ký thẻ HSBC 

Cập Nhật 11-09-2012

(BDO) Hôm nay (11-9), Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) cho biết, từ 11-9 đến 12-12-2012 sẽ áp dụng chương trình khuyến mại mới nhất dành cho quý khách hàng đăng ký mở thẻ tín dụng HSBC.

Ngân hàng HSBC Việt Nam triển khai chương trình “Vay ưu đãi mua nhà” 

Cập Nhật 23-08-2012

(BDO) Hôm nay (23-8), Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam cho biết, bắt đầu triển khai chương trình “Vay ưu đãi mua nhà” với lãi suất hấp dẫn mới dành cho đối tượng khách hàng có nhu cầu vay để sở hữu căn nhà trong mơ của mình.

Ngân hàng HSBC Việt Nam: Thực hiện 7 dự án chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong năm 2012 

Cập Nhật 01-08-2012

Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) vừa triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng với 7 dự án được tài trợ. Tất cả các dự án này đều do tình nguyện viên HSBC xây dựng ý tưởng và phối hợp thực hiện nhằm trực tiếp mang đến cho cộng đồng ở những khu vực khó khăn tại Việt Nam.

Ngân hàng HSBC công bố chỉ số phát triển kinh tế 

Cập Nhật 11-07-2012

(BDO) Hôm  nay (11-7), Ngân hàng HSBC phối hợp cùng Công ty Markit Economics giới thiệu Chỉ số phát triển kinh tế tại các thị trường mới nổi (Emerging Markets Index - EMI)  trong quý II-2012. 

Lợi nhuận trước thuế của Ngân hàng HSBC Việt Nam năm 2011 đạt 1.971 tỷ đồng 

Cập Nhật 30-03-2012

Ngân hàng HSBC Việt Nam nhận hai giải thưởng về lưu ký chứng khoán

HSBC đạt danh hiệu ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới 

Cập Nhật 26-02-2012

(BDO) Ngày 26-2, Ngân hàng HSBC, cho biết vừa được công nhận là ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất, được bình chọn bởi tổ chức uy tín Brand Finance Banking 500. HSBC đứng đầu bảng xếp hạng với giá trị thương hiệu là 27,59 tỷ đô la Mỹ.  HSBC cũng là tổ chức duy nhất lọt vào danh sách những ngân hàng được Brand Finance đánh giá xếp hạng ở mức AAA hay còn gọi là “rất mạnh”. Xếp hạng này của Brand Finance nhằm đánh giá rủi ro, tiềm năng cũng như sức mạnh nói chung của một tổ chức tín dụng so với các đối thủ cạnh tranh khác.

Ngân hàng HSBC khai trương văn phòng đại diện tại Hải Phòng 

Cập Nhật 16-02-2012

(BDO) Hôm nay (16-2), Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC (Việt Nam) đã chính thức khai trương đưa vào hoạt động văn phòng đại diện tại Hải Phòng (địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Habour View, số 4 Trần Phú, Q. Ngô Quyền). Đây là văn phòng đại diện của một ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại trung tâm công nghiệp quan trọng này.

Ngân hàng HSBC giới thiệu gói dịch vụ giúp sinh viên du học 

Cập Nhật 20-09-2011

(BDO) Ngày 20-9, HSBC Premier - khối dịch vụ quản lý tài sản toàn cầu thuộc Ngân hàng HSBC đã chính thức giới thiệu và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng quốc tế cũng như công cụ trực tuyến giúp các gia đình tại Việt Nam có nhu cầu đưa con em của mình du học ở nước ngoài.

Quay lên trên