Kết quả tìm kiếm cho "Ngọn đèn"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 19

Lenin - Ngọn hải đăng vĩ đại của nhân dân lao động 

Cập Nhật 22-04-2015

Đúng ngày 22-4-2015 tròn 145 năm sinh nhật Vladimir Ilyich Lenin, nhà lãnh đạo kiệt xuất của giai cấp vô sản và nhân dân lao động toàn thế giới.

Tag: Lenin - Ngọn hải đăng vĩ đại của nhân dân lao động

Cà tím, món ngon dân dã 

Cập Nhật 25-01-2013

 Ở nông thôn, trong đôi gánh của người phụ nữ đi chợ thường có vài chục trái cà tím để “đối lưu” con tôm, con cá. Đất quê dễ trồng. Và cà là một trong những loại cây dễ trồng nhất. Ngoài những thửa vườn chuyên canh, nhà nào cũng trồng khoảng chục cây cà có “sắc tố” khác nhau bên cạnh ảng nước trước cửa bếp. Chơi chơi vậy mà vài tháng sau lúc lỉu những trái là trái.

Món ngon dân dã từ dưa gang 

Cập Nhật 10-10-2012

Trời chưa sáng hẳn, tôi giật mình tỉnh giấc bởi bước chân mẹ lục đục chuẩn bị đồ đi thu hoạch đám dưa gang đã đến mùa. Trong ký ức tôi tràn ngập hình ảnh những gánh dưa gang xanh mướt, căng tròn kĩu kịt trên vai, theo chân mẹ về nhà.

Ngổn ngang các khu dân cư “điểm” ở Dĩ An 

Cập Nhật 29-05-2012

Trong buổi làm việc với UBND TX.Dĩ An mới đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã yêu cầu TX.Dĩ An báo cáo tình hình quản lý về một số khu dân cư (KDC) đang có những tồn tại bức xúc mà UBND tỉnh đã chỉ đạo tập trung xử lý.

Báo Bình Dương xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng, chính quyền và diễn đàn của nhân dân 

Cập Nhật 01-12-2011

Hôm nay (1-12), Báo Sông Bé (nay là Báo Bình Dương) tròn 35 tuổi. Trong quá trình xây dựng và trưởng thành, Báo Bình Dương đã vượt qua nhiều khó khăn, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ của mình, xứng đáng là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và diễn đàn của nhân dân trong tỉnh. Nhân dịp này, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao đánh giá:

Người đàn ông có 24 ngón chân tay 

Cập Nhật 31-08-2011

Người ta gọi Yoandri Hernandez Garrido là “anh 24”. Sở dĩ Hernandez có biệt danh này là do mỗi bàn tay và chân của anh đều có 6 ngón đều nhau đến hoàn hảo.

Ngón tay tiết lộ mức độ hấp dẫn của đàn ông 

Cập Nhật 21-04-2011

Chiều dài ngón đeo nhẫn càng lớn so với ngón trỏ thì nam giới càng được phụ nữ đánh giá cao về mức độ hấp dẫn.

Bún ốc nguội - món ngon dân dã đất Hà thành 

Cập Nhật 25-09-2010

Con ốc đã đi cùng với lịch sử ẩm thực của dân tộc ta trong suốt những thời kỳ phát triển. Có bao nhiêu món ăn quê hương ngon lành và độc đáo đã được chế biến từ ốc. Nào là bún ốc nóng, ốc nấu chuối đậu, ốc hấp lá gừng… Nhưng độc đáo hơn cả là món bún ốc nguội, và cũng chỉ Hà Nội mới có mà thôi...

Sức hấp dẫn của sự ngon miệng 

Cập Nhật 24-03-2010

 

Quay lên trên