Kết quả tìm kiếm cho "Nguyễn Kim"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 83

Cô Nguyễn Thị Kim Ngoan: Xứng danh Nhà giáo ưu tú 

Cập Nhật 25-11-2010

“Nhà giáo ưu tú” là danh hiệu cao quý đối với người thầy và ai cũng cố gắng phấn đấu để đạt được trong sự nghiệp làm thầy. Chúng tôi đã từng chứng kiến những giọt nước mắt hạnh phúc của nhiều nhà giáo khi họ đạt được danh hiệu này. Cô Nguyễn Thị Kim Ngoan, giáo viên dạy môn mỹ thuật trường tiểu học Trần Quốc Tuấn là một trong hai nhà giáo của huyện Bến Cát vinh dự được xét tặng Nhà giáo ưu tú trong năm 2010 này.

Khiếu nại của bà Nguyễn Thị Kim Thơ (xã Thuận Giao, Thuận An):Cần hướng đến lợi ích chung 

Cập Nhật 19-03-2010

Nhiều năm chịu đựng sự có mặt của chợ tự phát trước nhà và những hệ lụy do các tiểu thương mang đến, gia đình bà Thơ không tránh được nhiều bức xúc. Tuy nhiên, khi địa phương đầu tư xây dựng chợ thì vấn đề môi trường lại khiến cho bà lo lắng! Trong khi chợ chưa chính thức đi vào hoạt động thì những băn khoăn trên liệu có cơ sở?

Chị Nguyễn Thị Kim Nguyên: Đoàn là bạn đồng hành của thanh niên 

Cập Nhật 06-03-2010

Được sinh ra và lớn lên ở vùng đất Chiến khu Đ anh hùng, chị Nguyễn Thị Kim Nguyên đã sống và làm việc với tất cả lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ để xứng đáng với truyền thống đó, hiện chị là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương - Ủy viên Ban Chấp hành Huyện ủy - Bí thư Đảng ủy xã Thạnh Hội, huyện Tân Uyên.

Quay lên trên