Kết quả tìm kiếm cho "Nguyễn Thành Tài"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 73

Hội nghị ứng dụng CNTT trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường các tỉnh, thành phía Nam 

Cập Nhật 25-09-2010

Trong thời gian qua, lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Sở TN-MT các tỉnh, thành phố trên cả nước đã triển khai ứng dụng CNTT phục vụ công tác điều hành sở bước đầu đạt kết quả đáng khích lệ. 100% các sở đã xây dựng được mạng LAN và được nối mạng với UBND tỉnh bằng đường leaseline qua mạng truyền số liệu chuyên dùng, kết nối internet qua đường ADSL... Bên cạnh những kết quả ứng dụng CNTT đạt được thì còn một số hạn chế cần khắc phục về nhân lực, thiết bị, kinh phí... các thủ tục hành chính phục vụ người dân và doanh nghiệp còn chưa được tin học hóa...

Chủ tịch UBND thị xã Thủ Dầu Một Nguyễn Thành Tài: Phấn đấu xây dựng, phát triển đô thị Thủ Dầu Một văn minh, hiện đại 

Cập Nhật 30-06-2010

Hôm nay (30-6), Đại hội Đại biểu Đảng bộ thị xã Thủ Dầu Một lần thứ X (nhiệm kỳ 2010 -2015) chính thức khai mạc. Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã đã nỗ lực khắc phục những khó khăn, tích cực lãnh đạo điều hành thực hiện nghị quyết đề ra. Với mục tiêu xây dựng Thủ Dầu Một trở thành đô thị văn minh hiện đại trong thời gian tới, Chủ tịch UBND TX.TDM Nguyễn Thành Tài đã có cuộc trả lời phỏng vấn P.V Báo Bình Dương, như sau:

“Du học tại chỗ” ở trường cao đẳng Nguyễn Tất Thành 

Cập Nhật 16-06-2010

  (BDO) Ngoài việc học đại học (ĐH) trong nước, một lựa chọn khác cũng được nhiều bậc phụ huynh quan tâm là cho con mình đi du học nước ngoài. Tuy nhiên, chi phí từ 15.000 - 30.000 USD cho 1 năm học ở xứ người không phải là sự lựa chọn cho tất cả gia đình. Hiện nay, nhiều chương trình du học tại chỗ với chi phí học tập thấp, điều kiện, chất lượng học tập cao đã ngày càng thu hút nhiều sinh viên trong nước, trong đó có chương trình của trường cao đẳng Nguyễn Tất Thành (TP.HCM).

Quay lên trên