Kết quả tìm kiếm cho "Nguyễn Thành Tâm"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 34

Trung tâm Quan trắc Tài nguyên và Môi trường Bình Dương: Khẳng định độ tin cậy qua kết quả tham gia thử nghiệm thành thạo 

Cập Nhật 04-07-2013

   Cán bộ trung tâm đang tham gia chương trình thử nghiệm thành thạo “Phân tích các chỉ tiêu đánh giá chất lượng nước thải”

Thanh, kiểm tra ngành tài nguyên và môi trường: Ngày càng đi vào trọng tâm, trọng điểm 

Cập Nhật 18-04-2013

Việc đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác thanh, kiểm tra (TKT) của ngành tài nguyên và môi trường (TN&MT) đã góp phần phòng ngừa sai phạm và chấn chỉnh công tác quản lý, chỉ đạo điều hành, giữ gìn kỷ cương trong việc thực thi chính sách, pháp luật... trong thời gian qua.

Nông dân Nguyễn Thanh Tâm: Nuôi gà, nuôi trăn làm nên cơ nghiệp 

Cập Nhật 23-02-2013

Từ ông chủ một trang trại chăn nuôi gà với nguồn thu nhập cao ngất ngưởng, ông Nguyễn Thanh Tâm (khu phố Trung, P.Vĩnh Phú, TX.Thuận An) đã mở thêm mô hình nuôi trăn, một phần cũng là đam mê, phần khác là làm kinh tế phụ. Nhưng cũng từ những nguyên do ấy mà hiện tại ông đang sở hữu một trại nuôi trăn khá lớn với thu nhập cao. Ông Tâm cho biết: “Nuôi trăn là đam mê từ lâu, nhưng do chưa có kinh nghiệm nên tôi dấn thân vào nghề hơi trễ so với dự tính trước đây”.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm 36 năm ngày thành lập Báo Sông Bé – Bình Dương, Nguyên Tổng biên tập Báo Bình Dương Nguyễn Xuân Vinh: Phải hâm nóng cái tâm người làm báo 

Cập Nhật 01-12-2012

Tôi rất vui mừng được tham dự cuộc họp mặt kỷ niệm lần này, dù đã nghỉ hưu hơn 10 năm rồi. Cần phải nhắc lại rằng, tiền thân của báo Sông Bé - Bình Dương là tờ tin Phú Lợi, vài năm sau đó là tờ báo Phú Lợi vào những năm đầu thập niên 60 của thế kỷ trước. Sở dĩ lấy tên Phú Lợi là vì thời điểm ấy cả nước và dư luận tiến bộ thế giới đang sôi sục, căm phẩn và lên án sự kiện thảm sát tù nhân chính trị ở nhà tù Phú Lợi của bọn Mỹ - Ngụy. Tôi muốn nhắc lại sự kiện này vì rất có thể một số đồng nghiệp trẻ hôm nay chưa biết.

Quay lên trên