Kết quả tìm kiếm cho "Nguyễn Thị Hương"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 19

Hướng dẫn thi hành luật tài nguyên nước: Chủ doanh nghiệp phải thăm dò để đánh giá trữ lượng 

Cập Nhật 13-02-2014

Cụ thể, các dự án có xây dựng công trình khai thác, sử dụng tài nguyên nước, xả nước thải vào nguồn nước phải lấy ý kiến, bao gồm: Công trình hồ, đập có tổng dung tích từ 500 triệu m3 trở lên; công trình khai thác, sử dụng nước mặt với lưu lượng từ 10m3/giây trở lên; công trình chuyển nước giữa các nguồn nước; công trình hồ, đập làm gián đoạn dòng chảy tự nhiên của sông, suối trên một đoạn có chiều dài từ 1km trở lên; công trình xả nước thải vào nguồn nước có lưu lượng từ 10.000m3/ngày đêm trở lên; công trình khai thác, sử dụng nước dưới đất có lưu lượng từ 12.000m3/ngày đêm trở lên; các trường hợp quy định nêu trên nếu có yếu tố bí mật quốc gia thì không phải thực hiện việc lấy ý kiến.

Xung quanh khiếu nại của bà Nguyễn Thị Bất (Chánh Phú Hòa, Bến Cát): Đang chờ văn bản hướng dẫn 

Cập Nhật 24-08-2013

Đây là vụ việc đã được Báo Bình Dương phản ánh nhiều lần nhưng quyền lợi hợp pháp của người dân vẫn chưa thể giải quyết. Nguyên nhân chính là do pháp luật quy định chưa rõ khiến cho nhiều cơ quan chức năng “lúng túng” khi xử lý. Sau khi báo đăng về trường hợp cụ thể này, Sở Tài nguyên - Môi trường (TN-MT) Bình Dương đã có công văn xin ý kiến hướng dẫn của Tổng cục Quản lý Đất đai.   Ngôi nhà bà Bất

Chi Cục trưởng Chi cục dân số Nguyễn Thị Thanh Hội: “Mang thai sớm, sinh con èo uột, ảnh hưởng cả một thế hệ sau này”… 

Cập Nhật 11-07-2013

Đó là một trong những cảnh báo của bác sĩ (BS) Nguyễn Thị Thanh Hội, Chi cục trưởng Chi cục Dân số Bình Dương về tình trạng trẻ vị thành niên (VTN) mang thai. Theo bà, rất cần có những thay đổi thật sự từ nhận thức của các em, các bậc phụ huynh để khắc phục thực trạng được đánh giá là đau lòng này…  Hãy để các em gái tự chủ về cuộc sống, học tập của mình (ảnh mang tính minh họa)

Bí thư Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm Trung tâm Nhân đạo Quê Hương 

Cập Nhật 29-11-2012

Sáng qua (28-11), Bí thư Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội (QH) Nguyễn Thị Kim Ngân cùng đoàn Văn phòng QH phía Nam đã đến thăm Trung tâm Nhân đạo Quê Hương. Đây là lần thứ hai, Phó Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân đến thăm trung tâm.    Phó Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân ân cần chăm sóc các cháu được nuôi dưỡng tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương

Hội thi Hương sắc miệt vườn: Thí sinh Trần Thị Thanh Trúc và Nguyễn Thị Loan đoạt giải nhất 

Cập Nhật 04-07-2011

(BDO) Tối qua (3-7), tại trụ sở UBND xã An Sơn, TX.Thuận An (Bình Dương) đã diễn ra vòng chung kết xếp hạng hội thi Hương sắc miệt vườn.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan: Thăm, tặng quà cho các cháu ở Trung tâm Nhân đạo Quê Hương 

Cập Nhật 07-03-2011

Hôm qua (6-3), nhân chuyến làm việc tại các tỉnh phía Nam, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã đến thăm Trung tâm (TT) Nhân đạo Quê Hương (phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An). Cùng đi với Phó Chủ tịch nước còn có đại diện Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, đại diện Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các sở ngành liên quan. Sau 2 năm trở lại TT, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cho biết bà bất ngờ trước sự phát triển nhanh của TT. Phó Chủ tịch nước cũng đánh giá cao sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, chính quyền các cấp đối với TT và cảm động trước những tình cảm của các tình nguyện viên đã dành cho các cháu nơi đây. Phó Chủ tịch nước mong rằng, trong thời gian tới Bình Dương tiếp tục đồng hành với TT, tháo gỡ những khó khăn để TT Nhân đạo Quê Hương yên tâm chăm lo cho những mảnh đời bất hạnh đang được nuôi dưỡng tại đây. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang hứa sẽ có trách nhiệm nhiều hơn, sâu sát hơn để TT Nhân đạo Quê Hương ngày càng phát triển.

Bộ trưởng Bộ Lao động-thương binh xã hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm Trung tâm nhân đạo Quê Hương 

Cập Nhật 06-12-2010

(BDO) Nhân chuyến công tác tại TP.HCM, chiều 6-12, Bộ trưởng Bộ Lao động-thương binh xã hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã đến thăm Trung tâm nhân đạo Quê Hương, nơi đang nuôi dưỡng trên 300 trẻ mồ côi, bất hạnh.

Khiếu nại của bà Nguyễn Thị Kim Thơ (xã Thuận Giao, Thuận An):Cần hướng đến lợi ích chung 

Cập Nhật 19-03-2010

Nhiều năm chịu đựng sự có mặt của chợ tự phát trước nhà và những hệ lụy do các tiểu thương mang đến, gia đình bà Thơ không tránh được nhiều bức xúc. Tuy nhiên, khi địa phương đầu tư xây dựng chợ thì vấn đề môi trường lại khiến cho bà lo lắng! Trong khi chợ chưa chính thức đi vào hoạt động thì những băn khoăn trên liệu có cơ sở?

Khiếu nại của bà Nguyễn Thị Thu Hương, phường Chánh Nghĩa (TX.TDM): Địa phương có trách nhiệm kiến nghị cấp trên thu hồi giấy CNQSDĐ đã cấp 

Cập Nhật 19-01-2010

Phần đất mà bà Hương đang sing sống hiện nay do bà Ba để lạiGiấy CNQSDĐ được UBND TX.TDM cấp cho bà Nguyễn Thị Ba, ngụ tại khu 8, phường Chánh Nghĩa năm 2004; trong khi chờ quyết định bàn giao đất của thị xã, năm 2003 bà Ba mất. Vài năm sau, gia đình bà lặng lẽ làm thủ tục thừa kế di sản. Thủ tục trơn tru cho đến khi phòng công chứng phát hiện ra người đứng tên sổ đỏ đã mất. Thủ tục “vướng”, hệ quả từ việc mà người nhà “không trình báo” còn địa phương lại “không hề hay biết”...!?

Quay lên trên