Kết quả tìm kiếm cho "Nguyễn Thanh Thu Thủ"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 126

Đơn tố cáo của ông Nguyễn Văn T. , phường An Thạnh, TX. Thuận An: Chi cục Kiểm lâm tỉnh đã thụ lý, giải quyết 

Cập Nhật 26-10-2012

Ngày 14-10, Chi cục Kiểm lâm tỉnh phối hợp cùng UBND P.An Thạnh, TX.Thuận An tiến hành kiểm tra, lập biên bản xử lý vi phạm đối với 800 cây tràm, cừ và 80 cây đước. Ông Tâm cho biết: số cây tràm mua để làm nhà vàc ây đước để đóng cừ, nguồn gốc cây mua tại địa phương, không phải là loại cây rừng quý hiếm. Về việc này cũng đã có xác nhận của chính quyền địa phương. Từ những cơ sở nêu trên, căn cứ điểm C, khoản 1, Điều 22, Nghị định số 99/2009/NĐ- CP ngày 2-11-2009 của Thủtướng Chính phủ về xử phạt hành chính trong lĩnh vực quản lý rừng, bảo vệ rừng và quản lý lâm sản, ngày 18- 10, Chi cục Kiểm lâm tỉnh đã ban hành quyết định xử phạt hành chính đương sự với mức 1 triệu đồng. Hiện ông Tâm đã chấp hành xong.

Lễ viếng nguyên Bí thư Thành ủy Võ Trần Chí 

Cập Nhật 18-11-2011

Lễ viếng nguyên bí thư Thành ủy TP.HCM Võ Trần Chí diễn ra từ 8g sáng nay, 18-11, tại hội trường thành phố, 111 Bà Huyện Thanh Quan, Q.3, TP.HCM.

Thủ môn Nguyễn Thế Anh thanh lý hợp đồng với B.BD: Cuộc chia tay không trọn vẹn! 

Cập Nhật 07-05-2011

Thông tin Thế Anh thanh lý hợp đồng với B.BD dù không làm người hâm mộ bất ngờ, nhưng vẫn khiến nhiều người tiếc nuối. Tuy nhiên, việc Thế Anh và B.BD “đường ai nấy đi” âu lại là điều tốt cho cả hai.

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Hùng, Phó Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh: Tăng cường công tác thanh, kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm phục vụ Tết Trung thu 

Cập Nhật 31-08-2010

Bánh trung thu (BTT) đang sôi động trên thị trường với đa dạng mẫu mã, thương hiệu. Tuy nhiên, điều người dân quan tâm là BTT có bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP). Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với bác sĩ Nguyễn Ngọc Hùng, Phó Chi cục trưởng Chi cục ATVSTP tỉnh để làm sao chọn được BTT bảo đảm ATVSTP.

Chủ dự án Công viên du lịch Mắt Xanh Nguyễn Trần Khanh: Thành đạt không phải để hưởng thụ! 

Cập Nhật 03-08-2010

Bước vào thương trường với những vết thương âm ĩ trong người như  bao thương binh khác cùng với hai bàn tay trắng, Nguyễn Trần Khanh phải vừa âm thầm học tập vừa phải tự thích nghi với cuộc sống khó khăn để bắt đầu cái nghề “dạy khôn nhà giàu kiếm tiền”. Khi đã thành công ông lại tiếp tục làm chuyện khác người: mang hàng trăm tỷ đồng về đầu tư khu du lịch (KDL) sinh thái cao cấp 4 sao nơi chiến trường xưa nhằm làm thay đổi cuộc sống của người nghèo nông thôn. “Thành đạt không phải để hưởng thụ mà phải truyền lửa lại cho người đi sau” đó chính là điểm nhấn trí tuệ của dự án KDL sinh thái Mắt Xanh tại xã Tân Định, huyện Tân Uyên - ông Khanh cho biết.

Chủ tịch UBND thị xã Thủ Dầu Một Nguyễn Thành Tài: Phấn đấu xây dựng, phát triển đô thị Thủ Dầu Một văn minh, hiện đại 

Cập Nhật 30-06-2010

Hôm nay (30-6), Đại hội Đại biểu Đảng bộ thị xã Thủ Dầu Một lần thứ X (nhiệm kỳ 2010 -2015) chính thức khai mạc. Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã đã nỗ lực khắc phục những khó khăn, tích cực lãnh đạo điều hành thực hiện nghị quyết đề ra. Với mục tiêu xây dựng Thủ Dầu Một trở thành đô thị văn minh hiện đại trong thời gian tới, Chủ tịch UBND TX.TDM Nguyễn Thành Tài đã có cuộc trả lời phỏng vấn P.V Báo Bình Dương, như sau:

Quay lên trên