Kết quả tìm kiếm cho "Nguyễn Thu Cúc"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 73

Ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy: Phú Giáo cần tiếp tục nâng cao công tác tổ chức, hoạt động các cơ sở Đảng 

Cập Nhật 17-10-2014

(BDO) Sáng 17-10, ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Thường trực Huyện ủy Phú Giáo về tình hình tổ chức cơ sở Đảng, đảng viên và các tổ chức đoàn thể huyện Phú Giáo

Tag: Phú Giáo,đảng viên,kết nạp đảng viên

Trường đại học Thủ Dầu Một: Gần 1.500 chỉ tiêu xét tuyển nguyện vọng 2 vào các ngành đại học, cao đẳng 

Cập Nhật 15-08-2014

Trường ĐH Thủ Dầu Một vừa công bố điểm chuẩn trúng tuyển nguyện vọng 1 và xét tuyển nguyện vọng 2 các ngành đại học, cao đẳng chính quy năm 2014.

Thành đoàn Thủ Dầu Một, Đoàn khối Các cơ quan: Hơn 500 đoàn viên thanh niên xuất quân hè tình nguyện 

Cập Nhật 12-07-2014

Hòa cùng khí thế sôi nổi của hè tình nguyện, Thành đoàn TDM vừa phối hợp với Đoàn khối Các cơ quan (ĐKCCQ) tổ chức lễ xuất quân chiến dịch hè tình nguyện (HTN) trong không khí rộn ràng và sôi nổi tại chợ Hòa Phú, phường Hòa Phú, TP.TDM...

Đoàn khối các cơ quan tỉnh và Thành Đoàn Thủ Dầu Một: Phối hợp hoạt động hè tình nguyện 2014 

Cập Nhật 12-06-2014

(BDO) Ngày 12-6, Ban Chỉ huy hè tình nguyện Đoàn khối Các cơ quan tỉnh và Thành đoàn Thủ Dầu Một đã họp bàn thống nhất các nội dung phối hợp hoạt động hè tình nguyện 2014. Với chủ đề “Thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng sẽ diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa.

Bí thư Huyện ủy Bàu Bàng Nguyễn Hữu Chí: Các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2011-2016 có năng lực chuyên môn, uy tín 

Cập Nhật 23-05-2014

 - Xin ông cho biết, huyện Bàu Bàng đã có những bước chuẩn bị như thế nào cho đợt bầu cử bổ sung đại biểu HĐND huyện sắp tới?

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng hội kiến các lãnh đạo Singapore 

Cập Nhật 31-05-2013

Tổng thống và Thủ tướng Singapore nhất trí về tầm quan trọng bảo đảm hòa bình, ổn định an ninh, an toàn hàng hải ở Biển Đông

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gặp mặt nguyên lãnh đạo Chính phủ, các thành viên Chính phủ qua các thời kỳ 

Cập Nhật 24-02-2013

Phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh, năm 2012 thật sự là một năm có rất nhiều khó khăn, thách thức, song dưới sự lãnh đạo của Ðảng, sự ủng hộ của nhân dân, Chính phủ đã đoàn kết, nhất trí, chung sức, chung lòng, nỗ lực phấn đấu, quyết liệt hành động để thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, đóng góp thiết thực, quan trọng vào thành tựu chung của đất nước.

Thủ tướng chúc Tết các nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước 

Cập Nhật 02-02-2013

Thủ tướng bày tỏ cảm ơn những ý kiến tâm huyết của các đồng chí đối với công tác chỉ đạo, điều hành của Chính phủ.

Tôn vinh các gia đình và cá nhân hiến máu tình nguyện tiêu biểu tỉnh Bình Dương lần thứ III 

Cập Nhật 14-06-2012

 Sáng nay (14- 6), tại trường Chính trị tỉnh, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Bình Dương tổ chức Lễ tôn vinh, khen thưởng các gia đình và cá nhân hiến máu tình nguyện tiêu biểu tỉnh Bình Dương lần thứ III (2010 – 2011). Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị - Trưởng Ban Chỉ đạo vận động HMTN tỉnh đã đến dự.

Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Nguyễn Văn Liêu: Làm theo Bác, người đứng đầu phải thực sự tiên phong, gương mẫu 

Cập Nhật 24-11-2011

Ý thức tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ khối Các cơ quan (KCCQ) tỉnh ngày càng tạo sự chuyển biến mạnh mẽ. Bí thư Đảng ủy khối Nguyễn Văn Liêu khẳng định và nhấn mạnh:

Quay lên trên