Đoàn khối các cơ quan tỉnh và Thành Đoàn Thủ Dầu Một: Phối hợp hoạt động hè tình nguyện 2014

Cập nhật: 12-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 12-6, Ban Chỉ huy hè tình nguyện Đoàn khối Các cơ quan tỉnh và Thành đoàn Thủ Dầu Một đã họp bàn thống nhất các nội dung phối hợp hoạt động hè tình nguyện 2014. Với chủ đề “Thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng sẽ diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa.

Theo đó, lễ xuất quân hè tình nguyện sẽ diễn ra từ ngày 4 đến 6-7-2014 tại khu vực chợ Hòa Phú, phường Hòa Phú, TP.TDM, Bình Dương với các nội dung như: Hội thao cán bộ Đoàn, Hội, hội viên, thanh niên công nhân (TNCN); biểu diễn văn nghệ, bán hàng bình ổn giá; ký kết nghĩa giữa các đơn vị; khám, phát thuốc cho 200 TNCN; trao tặng công trình thanh niên gồm 20 căn nhà nhân ái và 15.000 quyển tập, hơn 300 bộ sách giáo khoa… nhằm góp phần chăm lo và tạo điều kiện thuận lợi để TNCN và thanh niên địa phương tham gia các hoạt động hè tình nguyện thiết thực, bổ ích.

Sau những hoạt động ra quân mùa hè tình nguyện sôi nổi, các đội hình tình nguyện tại chỗ và tập trung của Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh và Thành đoàn Thủ Dầu Một sẽ có các hoạt động vì môi trường xanh – sạch – đẹp, đền ơn đáp nghĩa, xây dựng nông thôn mới…  

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=271
Quay lên trên