Kết quả tìm kiếm cho "Nhà Truyền thống"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 59

Tuyên truyền Luật Giao thông cho thanh niên nhà trọ 

Cập Nhật 25-11-2011

Đội thanh niên tình nguyện tuyên truyền pháp luật tỉnh vừa tổ chức 2 đợt tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ và tư vấn lao động, bảo hiểm cho TNCN tại các khu nhà trọ tại khu phố 1, phường Phú Tân (TX.TDM) và ấp 1A, xã Chánh Phú Hòa (Bến Cát).

Để bảo tàng, nhà truyền thống đến gần hơn với cuộc sống 

Cập Nhật 31-10-2011

Là vùng đất có bề dày truyền thống lịch sử văn hóa (LSVH) và đấu tranh cách mạng, trải qua quá trình biến đổi của lịch sử cùng với sự phát triển của xã hội, bên cạnh các di tích LSVH có giá trị, các thiết chế văn hóa mới như bảo tàng, nhà truyền thống (BT, NTT) trên địa bàn tỉnh Bình Dương ngày càng được quan tâm đầu tư xây dựng và phát triển. Những thiết chế văn hóa này là nơi lưu giữ, bảo quản, trưng bày, giới thiệu những giá trị LSVH của địa phương. Đây là nguồn sử liệu quý giá cần được bảo tồn, phát huy giá trị, để góp phần tuyên truyền giáo dục cho các thế hệ người Việt Nam hiểu rõ hơn về truyền thống đấu tranh dựng nước, giữ nước cũng như những thành tựu đạt được trong sự  nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Cần tăng cường thu thập các hiện vật để làm tăng thêm sự phong phú cho hệ thống BT, NTT

Nhà Murdoch “giữ ghế” tại Tập đoàn Truyền thông News Corp 

Cập Nhật 23-10-2011

Theo Business Week, tại Đại hội đồng cổ đông thường niên của Tập đoàn Truyền thông News Corp diễn ra ở Los Angeles ngày 21-10, 15 vị trí giám đốc đã được bầu lại (13 người nắm giữ vị trí giám đốc đã bị bỏ phiếu bất tín nhiệm).

Nhà truyền thống và các di tích đón trên 85.000 lượt khách đến tham quan 

Cập Nhật 23-09-2011

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh, từ đầu năm đến nay, thực hiện công tác điều tra loại hình văn hóa phi vật thể “Đờn ca tài tử” trên địa bàn tỉnh theo yêu cầu của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ngành đã tập hợp được 800 hồ sơ nghệ nhân và 54 câu lạc bộ. Ngành cũng đã tham mưu UBND tỉnh ban hành quyết định xếp hạng 3 di tích cấp tỉnh là đình Dĩ An (phường Dĩ An, TX.Dĩ An), miếu Bà Đất Cuốc (ấp Suối Sâu, xã Đất Cuốc, huyện Tân Uyên); địa điểm lần đầu tiên Mỹ rải bom B52 tại Việt Nam (ấp Hốc Măng, xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng). Như vậy, tính đến nay trên địa bàn tỉnh có 42 di tích đã được xếp hạng, trong đó có 11 di tích cấp quốc gia và 31 di tích cấp tỉnh. Du khách tham quan Nhà truyền thống huyện Tân Uyên

“Công an Bình Dương có truyền thống hào hùng, có vai trò quan trọng trong công cuộc xây dựng, phát triển tỉnh nhà...” 

Cập Nhật 12-07-2011

Đó là phát biểu của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tại buổi họp mặt kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân (ANND) được tổ chức tại trụ sở Công an tỉnh chiều 11-7. Tại buổi gặp gỡ này, Chủ tịch nước còn căn dặn lực lượng công an phải gần dân, biết lắng nghe ý kiến của nhân dân để xây dựng lực lượng CAND trong sạch, vững mạnh.

Trên 52.000 lượt khách đến tham quan bảo tàng, nhà truyền thống và các di tích trên địa bàn tỉnh 

Cập Nhật 15-06-2011

Trong những tháng đầu năm 2011, hoạt động bảo tồn, bảo tàng và phát huy di sản văn hóa dân tộc trên địa bàn tỉnh tiếp tục được quan tâm, ngành đã hoàn chỉnh hồ sơ xếp hạng 2 di tích cấp quốc gia là di tích tháp canh Cầu Bà Kiên (ấp Dư Khánh, xã Thạnh Phước, huyện Tân Uyên) và di tích Nhà máy xe lửa Dĩ An (khu phố 1, phường Dĩ An, TX.Dĩ An); 1 di tích cấp tỉnh là di tích Ấp chiến lược kiểu mẫu (ấp Bến Tượng, xã Lai Hưng, huyện Bến Cát).

Họp mặt kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Văn phòng các cơ quan hành chính Nhà nước (28.8.1945 - 28.8.2010) 

Cập Nhật 28-08-2010

Hôm qua (27-8), tại thị trấn Lái Thiêu, huyện Thuận An, Văn phòng UBND tỉnh và UBND huyện Thuận An đã phối hợp tổ chức Họp mặt kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Văn phòng các cơ quan hành chính Nhà nước (28.8.1945 - 28.8.2010). (Xem Video clip)

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết: Thăm và trồng cây lưu niệm tại nhà truyền thống của Công an tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 20-04-2010

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết ghi sổ lưu niệm tại nhà truyền thống Công an tỉnh Bình Dương tại Khu di tích lịch sử - văn hóa Ban An ninh Trung ương Cục miền NamNhân dịp chào mừng kỷ niệm 35 năm giải phóng miền Nam (30.4.1975 - 30.4.2010), ngày 18-4, tại Khu di tích lịch sử - văn hóa Ban An ninh Trung ương Cục miền Nam (ấp Bảy Bào, xã Tân Lập, huyện Tân Biên, Tây Ninh), Ban Liên lạc truyền thống Đoàn 180 an ninh vũ trang miền Nam - đơn vị chiến đấu, bảo vệ cơ quan và Căn cứ Trung ương Cục miền Nam thời kỳ chống Mỹ đã tổ chức họp mặt truyền thống lần thứ IV. Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đến dự.

Tập huấn chủ đề “Truyền thông về buôn bán động vật hoang dã ở Việt Nam cho các nhà báo 

Cập Nhật 25-11-2009

Sáng qua (24-11), tại Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến, Hiệp hội Bảo tồn động vật hoang dã (ĐVHD) Hoa Kỳ phối hợp với Trung tâm Con người và Thiên nhiên (PanNature) của Việt Nam đã tổ chức chương trình tập huấn với chủ đề “Truyền thông về buôn bán ĐVHD ở Việt Nam” cho hơn 20 nhà báo thuộc nhiều cơ quan báo chí trong nước. Tại buổi tập huấn này, các nhà báo đã được nghe Tiến sĩ Scott Roberton báo cáo và cung cấp nhiều số liệu về các khía cạnh trong chủ đề buôn bán ĐVHD, sự hợp tác giữa báo chí với các tổ chức bảo tồn thiên nhiên.

Quay lên trên