Kết quả tìm kiếm cho "Nhà giàu"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 20

Nhà giàu và nhà nghèo nuôi dạy con khác nhau thế nào 

Cập Nhật 23-12-2015

Trong khi bố mẹ giàu có coi con như một "dự án đầu tư" thì người nghèo thường thả con chơi tự do.

Tag: Nhà giàu,nhà nghèo,nuôi dạy con,khác nhau,thế nào

Cố giáo sư Trần Văn Giàu: Bán nhà lấy 1.000 lượng vàng làm việc nghĩa 

Cập Nhật 16-01-2015

Giáo sư Trần Văn Giàu không chỉ để lại cho đời một di sản khoa học lịch sử, triết học đồ sộ mà còn để lại hậu thế một tấm gương mẫu mực, thanh liêm, giản dị, một thần tượng về hành động cao cả khiến nhiều người khâm phục

Tag: Trần Văn Giàu,Cố giáo sư Trần Văn Giàu,đại trí thức

Nhà nông trẻ vươn lên làm giàu 

Cập Nhật 11-10-2014

Với sự năng động, sáng tạo của tuổi trẻ, anh Trần Minh Mạnh ở ấp Cây Cam, xã An Bình, huyện Phú Giáo đã biết tìm cho mình một hướng đi mới, xây dựng được mô hình sản xuất, kinh doanh trong nông nghiệp

Tag: Nhà nông trẻ,vươn lên làm giàu

Đức - Bồ Đào Nha: Sẽ giấu bài? 

Cập Nhật 16-06-2014

Đức và Bồ Đào Nha sẽ là 2 đội bóng mạnh nhất của bảng G và họ sẽ chiếm 2 suất vào vòng 2. Dù là những đội bóng có thực lực, nhưng Ghana và Mỹ vẫn dưới đẳng cấp so với Đức và Bồ Đào Nha nên sẽ khó cho đại diện của châu Phi và châu Mỹ làm nên chuyện trước 2 anh tài của châu Âu.

Làm dâu nhà giàu 

Cập Nhật 22-07-2013

Nhà chồng tôi ở ngay mặt đường lớn, trong nhà có đầy đủ các thiết bị tiện nghi. Mẹ chồng tôi là người ham làm, tiết kiệm nên ngay sau khi về hưu bà đã dồn tiền tích góp được để mua và đứng tên 2 mảnh đất.

Quyết tâm làm giàu của một nữ nhà nông trẻ 

Cập Nhật 14-03-2013

Khi chúng tôi đến nhà, như thường lệ chị Hiền đã lùa đàn dê ra đồng. Vòng vèo trên cánh đồng cỏ với những lùm cây bụi cao quá đầu người khá lâu, chúng tôi mới gặp được chị. Nhìn cô gái nhỏ nhắn lùa đàn dê ra đồng, chúng tôi thầm nghĩ trong thời đại ngày nay thật khó có một phụ nữ trẻ chịu khó gắn bó với nghề nông như chị.    Đàn dê của chị Hiền hiện có đầy đủ các giống với những đặc  tính vượt trội cho giá trị thương phẩm cao

Những ngôi nhà “giấu mình” dưới lòng đất 

Cập Nhật 08-10-2012

Trong tương lai không xa, khi mà dân số thế giới ngày càng tăng và mặt đất trở nên quá chật hẹp, những ngôi nhà “ẩn mình” dưới lòng đất độc đáo và thân thiện với thiên nhiên, tiết kiệm năng lượng như dưới đây có thể là lựa chọn cho không ít người.

Atletico Madrid thua đau, “nhà giàu” PSG bị cầm chân 

Cập Nhật 21-10-2011

Tưởng như có thể rời sân Friuli của Udinese với 1 điểm thế nhưng chỉ trong 2 phút cuối trận Atletico Madrid lại để lọt lưới đến 2 bàn. Trong khi đó “đại gia” nước Pháp Paris Saint Germain lại bị Bratislava cầm hòa 0-0.

Chelsea hạ gục Man City trong “cuộc chiến nhà giàu” 

Cập Nhật 21-03-2011

Bản hợp đồng “bom tấn” trị giá 50 triệu bảng Fernando Torres tiếp tục trải qua một trận đấu “tịt ngòi” nhưng một tân binh khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông là David Luiz đã tỏa sáng. Cựu hậu vệ Benfica chính là người khai thông bế tắc ở phút 79 với cú đánh đầu chính xác trước khi đồng hương của anh, Ramires ấn định tỷ số 2-0 sau pha solo ngoạn mục ở phút bù giờ.

Iran sẽ xây 10 nhà máy làm giàu hạt nhân mới 

Cập Nhật 09-02-2010

Trong một bình luận chắc chắn sẽ làm gia tăng căng thẳng với phương Tây, Giám đốc Cơ quan năng lượng nguyên tử Iran cho hay Tehran dự định sẽ xây 10 nhà máy làm giàu uranium trong năm mới theo lịch Iran.

Quay lên trên