Đức - Bồ Đào Nha: Sẽ giấu bài?

Cập nhật: 16-06-2014 | 00:00:00

Đức và Bồ Đào Nha sẽ là 2 đội bóng mạnh nhất của bảng G và họ sẽ chiếm 2 suất vào vòng 2. Dù là những đội bóng có thực lực, nhưng Ghana và Mỹ vẫn dưới đẳng cấp so với Đức và Bồ Đào Nha nên sẽ khó cho đại diện của châu Phi và châu Mỹ làm nên chuyện trước 2 anh tài của châu Âu.

Do đó, đội thắng trong trận Đức - Bồ Đào Nha sẽ gần như cầm chắc suất đầu bảng. Nhưng như đã nói Đức và Bồ Đào Nha là 2 ứng viên nặng ký của cúp vô địch nên họ sẽ có những tính toán đường xa dài hơi, nên chưa chắc sẽ bung hết sức để quyết đấu nhau, mà cần phải giấu bài. Trận này sẽ có kèo đồng nửa và đầu tư vào cửa tuyển Đức sẽ an toàn hơn.

- Với những gì mà Nhật Bản - đội bóng thuộc dạng hay nhất châu Á hiện nay - thể hiện trong trận thua ngược trước Bờ Biển Ngà thì các đội bóng thuộc lục địa đông dân nhất thế giới vẫn còn kém kinh nghiệm và đẳng cấp so với các đại diện của châu Âu, châu Mỹ và cả châu Phi. Nếu xét về đơn thuần thì Nigeria có lực lượng mạnh hơn với đa số các cầu thủ giàu kinh nghiệm trận mạc quốc tế đang chinh chiến các giải VĐQG Anh, Ý, Tây Ban Nha, Nga… nên sẽ không quá khó để chế ngự Iran vốn không có nhiều cầu thủ giỏi. Nigeria sẽ thắng, dù cách biệt chỉ với 1 bàn. Kèo trận này nên đầu tư của tài và Nigeria sẽ không cho Iran cơ hội, dù chỉ là 1 trận hòa.

TRÍ TƯỜNG (ghi)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên