Kết quả tìm kiếm cho "Niềm vui"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 299

Niềm vui mỗi ngày 

Cập Nhật 17-11-2018

Khoảng đất trống rộng rãi trong khu dân cư giờ đây trở thành khu vui chơi cho nhiều trẻ em ở trọ. Những đứa trẻ vô tư chạy đuổi nhau đùa giỡn, miệng vang tiếng cười.

Tag: niềm vui mỗi ngày,trẻ em,nhà trọ

Niềm vui khi được đóng góp cho cộng đồng 

Cập Nhật 14-11-2018

Trong quá trình thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), tại nhiều địa phương trong tỉnh đã xuất hiện nhiều cá nhân điển hình hiến đất, tài sản trên đất và tiền để thực hiện chương trình

Tag: xây dựng NTM,hiến đất

Vì niềm vui, sức khỏe của người cao tuổi 

Cập Nhật 31-10-2018

Tháng 10 - Tháng hành động vì người cao tuổi (NCT) Việt Nam, Hội NCT các cấp và cộng đồng xã hội đã và đang thực hiện nhiều hoạt động góp phần quan tâm, chăm sóc NCT ngày một tốt hơn...

Tag: Vì niềm vui,sức khỏe,của người cao tuổi

Niềm vui đến với hai nữ cựu vận động viên xe đạp Bình Dương 

Cập Nhật 20-10-2018

Cuối cùng, mọi chuyện vướng mắc giữa hai chị em vận động viên đua xe đạp Phạm Hồng Nhung, Phạm Hồng Loan với đơn vị chủ quản cũ là Sở Văn hóa - Thể Thao và Du lịch Bình Dương được giải quyết êm đẹp.

Tag: Bình Dương

Niềm vui từ những cây cầu dân sinh 

Cập Nhật 25-09-2018

Sau bao năm chờ đợi, cuối cùng niềm mơ ước của người dân ở khu vực có cầu hư, cầu yếu trong tỉnh đã trở thành hiện thực.

Tag: Niềm vui,cây cầu,dân sinh

Niềm vui từ tín dụng chính sách cho vay mua nhà ở xã hội 

Cập Nhật 13-09-2018

Sau thời gian chuẩn bị, gói cho vay mua nhà ở xã hội (NƠXH) đã được Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh Bình Dương chính thức giải ngân cho những hộ vay đầu tiên.

Tag: Niềm vui,từ tín dụng,chính sách,cho vay,mua nhà,xã hội

Lễ vinh danh Đoàn thể thao Việt Nam - Nhân niềm vui, thắp sáng ước mơ 

Cập Nhật 03-09-2018

Tối 2/9, tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức lễ vinh danh và chúc mừng Đoàn thể thao Việt Nam

Tag: thể thao Việt Nam

Niềm vui ngày mới của người cao tuổi 

Cập Nhật 28-08-2018

TP.Thủ Dầu Một gần đây được gọi là thành phố xanh, sạch đẹp. Bạn sẽ thấy điều này đúng nếu một sớm mai nào đó, bạn dậy sớm, bước ra đường và đến với các công viên, hoa viên cũ và mới được xây dựng gần đây khá khang trang...

Tag: thủ dầu một,thành phố xanh

Phòng giao dịch ngân hàng Chính sách xã hội TX.Thuận An: Mang niềm vui đến người lao động 

Cập Nhật 22-08-2018

Mới đây, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh Bình Dương chính thức triển khai gói 50 tỷ đồng cho vay mua, thuê nhà ở xã hội, xây dựng mới, cải tạo, sửa chữa nhà để ở; riêng TX.Thuận An được bố trí 10 tỷ đồng.

Tag: Mang niềm vui,đến,người lao động

Niềm vui lao động 

Cập Nhật 10-08-2018

Xa quê, nhiều công nhân lao động luôn có tinh thần vươn lên mưu sinh, cố gắng lao động để có thu nhập tốt hơn. Với họ, đó không chỉ là vượt qua khó khăn mà lao động còn là niềm vui trong cuộc sống.

Tag: Niềm vui,lao động

Quay lên trên