Kết quả tìm kiếm cho "No ấm"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 25

Mỹ chặn đứng âm mưu cho nổ tung máy bay 

Cập Nhật 08-05-2012

Mỹ đã phá vỡ một âm mưu của al-Qaeda tại Yemen nhằm cho nổ tung một máy bay trên đường đi Mỹ bằng bom giấu trong quần lót.

Tết no đủ, ấm cúng của người trồng cao su tiểu điền 

Cập Nhật 31-01-2012

Năm vừa qua, cao su (CS) vẫn là loại cây trồng chủ lực trong lĩnh vực nông nghiệp của tỉnh Bình Dương. Cây CS đã đem lại nguồn thu nhập cao và đã mang lại một cái tết no đủ, ấm cúng cho người trồng CS tiểu điền. Khi những vườn CS bắt đầu rụng lá cũng là lúc những hộ trồng CS tiểu điền trên địa bàn tỉnh bắt đầu ngưng khai thác và chuẩn bị đón tết. Năm qua, giá mủ CS vẫn đứng ở mức cao nên nhiều người trồng CS tiểu điền tiếp tục có thêm một cái tết sung túc.

Xuân ấm no và hạnh phúc 

Cập Nhật 09-02-2011

Tết an lành, ấm cúng. Không khí xuân rộn ràng, tươi vui. Người người rạng ngời hân hoan, phấn khởi. Đó là  hương vị chung của mùa xuân năm Tân Mão này. Đặc biệt, với sự ưu việt của chế độ ta, tết là tết của mọi nhà. Dù nghèo hay giàu, ai ai cũng đều có tết. Tết là tết của ấm no. Tuy nhiên, cuộc sống không chỉ có 3 ngày tết. Vì thế, để mùa xuân luôn hiện hữu trong từng gia đình đòi hỏi một sự nỗ lực vươn lên không ngừng của từng gia đình, đặc biệt là những gia đình còn nhiều khó khăn trong xã hội, bên cạnh sự hỗ trợ, giúp sức của cộng đồng.

Đẩy mạnh phòng chống bạo lực, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng... 

Cập Nhật 30-11-2010

Đó là ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị tại hội nghị tổng kết đề án: “Phòng chống bạo lực gia đình (PCBLGĐ); phòng chống sự xâm nhập của tệ nạn xã hội vào gia đình” trong giai đoạn 2006-2010 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức vào sáng qua (29-11). Thời gian qua, công tác PCBLGĐ, phòng chống các tệ nạn xã hội xâm nhập vào gia đình được các sở, ban, ngành và quần chúng nhân dân quan tâm. Ban chỉ đạo cấp tỉnh đã tổ chức 21 lớp tập huấn, cung cấp kiến thức bình đẳng giới, Luật PCBLGĐ, Luật HNGĐ... Tỉnh đã triển khai đề án trên tại 19 xã, phường với 94 CLB, 95 nhóm và 94 tổ hòa giải, PCBLGĐ. Hoạt động của các tổ, nhóm, CLB được nâng cao, tham gia hòa giải thành 500/580 vụ...

Biểu dương gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc” 

Cập Nhật 26-06-2010

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hiệp (thứ 4, trái qua) tặng hoa cho các CLB Gia đình hạnh phúc tiêu biểu nhấtSáng 25-6, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức hội nghị biểu dương gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc” nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28-6. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hiệp đã đến dự và phát biểu chỉ đạo. Tham dự có 50 gia đình hội viên phụ nữ tiêu biểu và 7 CLB Gia đình hạnh phúc của 7 huyện, thị. Tại hội nghị, Hội LHPN tỉnh cũng đã báo cáo chuyên đề về tình hình xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc” trong thời gian qua. Các vấn đề như nạn bạo hành gia đình gần đây cũng được đề cập. Đại diện các CLB và các gia đình đã có những tham luận, giao lưu cùng nhau để chia sẻ bí quyết xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, cách giữ hòa khí trong gia đình và giúp các thành viên phát huy năng lực của mình... Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hiệp đã chúc mừng các đại biểu về tham dự đồng thời yêu cầu các cấp, các ngành quan tâm, tạo điều kiện giúp người dân phát triển kinh tế hộ gia đình. Nền tảng kinh tế vững vàng sẽ góp phần cho việc xây dựng gia đình bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước...

Quay lên trên