Kết quả tìm kiếm cho "Phát triển nông nghiệp"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 36

Dự án nâng cấp, mở rộng đường 7A (TX.Bến Cát): Thúc đẩy công nghiệp, đô thị địa phương phát triển 

Cập Nhật 05-01-2015

Sau hơn 2 năm triển khai thực hiện, dự án nâng cấp, mở rộng đường 7A (TX.Bến Cát) vừa được khánh thành và đưa vào sử dụng.

Tag: thành phố,đô thị,phát triển

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn: Tập huấn kỹ năng tuyên truyền miệng cho cán bộ, công chức 

Cập Nhật 14-07-2014

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) vừa tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng tuyên truyền miệng về pháp luật năm 2014.

Nông nghiệp Bình Dương: Tái cơ cấu để nâng tầm phát triển 

Cập Nhật 09-05-2014

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch hành động số 388 thực hiện Đề án “Tái cơ cấu ngành nông nghiệp (NN) theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững” của Thủ tướng Chính phủ. Qua đó, NN Bình Dương hứa hẹn sẽ vươn lên một tầm cao mới.

Điều chỉnh quy hoạch phát triển sự nghiệp chăm sóc, bảo bệ và nâng cao sức khỏe nhân dân 

Cập Nhật 30-10-2012

(BDO) UBND tỉnh vừa có Quyết định số 44/2012/QĐ-UBND về việc điều chỉnh quy hoạch phát triển sự nghiệp chăm sóc, bảo bệ và nâng cao sức khỏe nhân dân tỉnh đến năm 2015, định hướng đến năm 2020.

Phát triển công nghiệp công nghệ thông tin: Tiềm năng “sánh đôi” thách thức! 

Cập Nhật 05-05-2011

Là tỉnh có công nghiệp phát triển mạnh nhưng công nghiệp công nghệ thông tin (CN CNTT) của Bình Dương lại còn chậm so với nhiều địa phương khác, dù được đánh giá là có nhiều lợi thế. Bình Dương đang thiếu hẳn một chương trình mang tính chiến lược để phát triển CN CNTT.

Bình Dương với tiềm năng phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa 

Cập Nhật 10-01-2011

Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) đóng vai trò rất quan trọng trong nền kinh tế, không chỉ ở các nước có nền kinh tế chuyển đổi như Việt Nam mà kể cả các nước phát triển trên thế giới. Để khơi dậy tiềm năng và thúc đẩy sự phát triển của khu vực DNNVV, trong nhiều năm qua Bình Dương đã nghiên cứu, vận dụng linh hoạt các chính sách khuyến khích và hỗ trợ phát triển DNNVV của Chính phủ.

Quay lên trên