Kết quả tìm kiếm cho "Phi Hùng"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 62

Phòng Khám Đa Khoa Medic Bình Dương khám bệnh miễn phí cho hàng trăm bệnh nhân 

Cập Nhật 01-08-2015

(BDO) Sáng 1-8, Phòng khám đa khoa Medic Bình Dương, 14A Nguyễn An Ninh, P.Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức khám bệnh miễn phí cho hàng trăm bệnh nhân

Tag: phong kham medic,medic,phong kham,mien phi

Hàng xuất khẩu Việt Nam phù hợp thị trường Trung Đông, châu Phi 

Cập Nhật 12-06-2014

Cơ cấu mặt hàng nhập khẩu của Trung Đông, châu Phi khá phù hợp với những ngành hàng thế mạnh của Việt Nam, đặc biệt khu vực này có sức mua lớn nên là thị trường rất tiềm năng.

Hong Leong Bank miễn phí chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ ATM 

Cập Nhật 23-12-2013

Ông Tan Sim Lim, Phó Tổng Giám đốc Hong Leong Bank, cho biết: “Việc ra mắt thành công dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ ATM đánh dấu một mốc quan trọng đối với Hong Leong Bank tại Việt Nam, góp phần đem lại các dịch vụ ngân hàng xuất sắc để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong cả nước”.

Quy định đổi tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông không mất phí: Ngân hàng và người dân đều… nhẹ lòng! 

Cập Nhật 13-12-2013

 Thay vì phải trả mức phí 4% trên tổng giá trị tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông (TCLT), từ ngày 20-1-2014, cá nhân, tổ chức, người có nhu cầu đổi tiền rách, hỏng tại các đơn vị thu đổi hoặc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) sẽ không bị thu bất cứ lệ phí nào. Quy định mới là tin vui đối với người dân.   Nhân viên quản lý quỹ kiểm tra tiêu chuẩn từng loại tiền

Jetstar Pacific vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ miền Trung 

Cập Nhật 08-10-2013

(BDO) Hãng hàng không Jetstar Pacific vừa cho biết, sẽ tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ của các cơ quan, tổ chức xã hội dành cho đồng bào miền Trung, đặc biệt là các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế bị ảnh hưởng bởi lũ lụt và cơn bão số 10.

Giải Ngoại hạng Anh được phát miễn phí trên đài Hà Nội 

Cập Nhật 12-08-2013

 Đài PT-TH Hà Nội sẽ phát sóng trực tiếp 70% số trận có các đội nằm trong top 4 Premier League

HTV phát sóng miễn phí 6 giải hàng đầu châu Âu 

Cập Nhật 07-08-2013

Đó là những trận sẽ diễn ra vào 21 giờ, 23 giờ 30 ngày thứ bảy và 2 giờ rạng sáng thứ hai cũng như các vòng đấu có những trận thi đấu vào giữa tuần.

Nhiều ngân hàng chưa thu phí ATM 

Cập Nhật 02-03-2013

Ngày 1.3, ngày đầu tiên triển khai biểu phí thẻ ghi nợ nội địa mới theo quy định của Ngân hàng Nhà nước VN (NHNN), một số NH cho biết chưa tiến hành thu phí ATM như: BaoVietBank, TienPhong Bank, DongA Bank, SCB, Vietinbank, Maritime Bank, Techcombank, VIB, SHB, NamA Bank, MDB.

Nhiều ngân hàng chưa thu phí rút tiền ATM nội mạng 

Cập Nhật 01-03-2013

Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), kể từ hôm nay (1-3), các NH sẽ thực hiện thu phí rút tiền ATM nội mạng. Tuy vậy, đại diện nhiều NH tại Bình Dương cho biết chưa áp dụng thu loại phí này.

Quay lên trên