Jetstar Pacific vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ miền Trung

Cập nhật: 08-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Hãng hàng không Jetstar Pacific vừa cho biết, sẽ tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ của các cơ quan, tổ chức xã hội dành cho đồng bào miền Trung, đặc biệt là các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế bị ảnh hưởng bởi lũ lụt và cơn bão số 10.

   Vận chuyển hàng hóa bằng máy bay của Jetstar Pacific

Thời gian tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ được thực hiện từ ngày 7-10 đến 31-10-2013, trên đường bay giữa Tp.Hồ Chí Minh – Vinh.  Đây cũng là đường bay trung chuyển bằng đường hàng không của Jetstar Pacific đến khu vực Bắc miền Trung với tần suất 2-3 chuyến mỗi ngày. Dự báo nhu cầu vận chuyển hàng cứu trợ miễn phí tăng cao trong điều kiện khả năng vận chuyển còn hạn chế, Jetstar Pacific lưu ý các cơ quan, tổ chức xã hội có nhu cầu cần liên hệ trước để được hãng hỗ trợ và bố trí lịch vận chuyển phù hợp.

 Chuẩn bị vận chuyển hàng hóa cứu trợ 

Các tổ chức xã hội, cơ quan có nhu cầu, có thể liên lạc với bộ phận chuyên trách của Jetstar Pacific theo số điện thoại: 0926.687.979 (Fax: 08.3547.4515) hoặc liên lạc trực tiếp với văn phòng công ty tại tầng 3, Tòa nhà điều hành Tổng công ty Hàng không Việt Nam, sân bay Tân Sơn Nhất, Tp.Hồ Chí Minh để được hỗ trợ.

TRUNG ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên