Kết quả tìm kiếm cho "Qatar"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 66

Platini bác cáo buộc bán phiếu bầu chọn cho Qatar 

Cập Nhật 30-01-2013

Chủ tịch liên đoàn bóng đá Châu Âu UEFA Michel Platini đã lên tiếng phủ nhận thông tin của tờ France Football cho rằng Qatar đã hối lộ để mua phiếu bầu trong cuộc đua giành quyền đăng cai World Cup 2022.

Qatar muốn đầu tư mạnh vào bất động sản Việt Nam 

Cập Nhật 28-08-2012

Qatar đang có kế hoạch đầu tư 4 tỷ USD vào các dự án ở Việt Nam, bao gồm mở một trung tâm đào tạo lao động trước khi xuất khẩu sang Vùng Vịnh.

Cháy trung tâm mua sắm ở Qatar, 19 người chết 

Cập Nhật 29-05-2012

Một vụ hỏa hoạn lớn ở thủ đô Doha, Qatar hôm qua khiến nhiều người thiệt mạng, trong đó phần lớn là trẻ em.

Cầu thủ trẻ Nguyễn Minh Hùng giành suất đến Học viện bóng đá Aspire Qatar: Đi về phía mặt trời... 

Cập Nhật 04-02-2012

Hai cầu thủ Hùng và Duy được HLV huyền thoại Bora Milutinovic, cố vấn Học viện Aspire Qatar và cựu HLV trưởng ĐTVN Falko Goetz chúc mừng trong ngày công bố kết quả chính thức

Hai cầu thủ Bình Dương chính thức lên đường sang Qatar 

Cập Nhật 20-01-2012

(BDO) Tối nay (20-1), đại diện CLB TDC Bình Dương, gia đình, người thân cùng người hâm mộ đã đến sân bay Tân Sơn Nhất đưa tiễn hai cầu thủ Nguyễn Minh Hùng (thành viên đội U17 TDC Bình Dương) và Nguyễn Phong Hùng Duy (đang tập luyện tại đội TDC Bình Dương) lên đường sang Qatar tham gia đợt tuyển chọn cuối cùng vào Học viện bóng đá quốc tế lừng danh Aspire.

Việt Nam - Qatar: Thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa hợp tác nhiều mặt 

Cập Nhật 17-01-2012

Ngày 16-1, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã hội đàm với Ngài Hamad Bin Khalifa Al-Thani, Quốc vương Nhà nước Qatar đang thăm chính thức Việt Nam.

2 cầu thủ Bình Dương chuẩn bị lên đường sang Học viện Aspire Qatar 

Cập Nhật 09-12-2011

Theo thông báo mới nhất từ Học viện bóng đá Aspire Qatar và CLB TDC Bình Dương, 2 cầu thủ Nguyễn Minh Hùng và Nguyễn Phong Hồng Duy (đang thuộc biên chế đội U17 TDC Bình Dương) sẽ lên đường sang Qatar vào đầu tháng 1-2012 tới để bước vào vòng tuyển chọn lần cuối trước khi được nhận vào đào tạo bóng đá chuyên nghiệp trong thời gian 3 năm tại học viện đào tạo trẻ lừng danh của thế giới. Ở vòng tuyển chọn này, 2 cầu thủ trẻ Bình Dương sẽ thi thố tài năng cùng đại diện của các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia, Campuchia và các nước khu vực châu Phi, châu Mỹ. Chỉ những cầu thủ vượt qua vòng sát hạch cuối cùng này mới được tham gia chương trình đào tạo bóng đá chuyên nghiệp. Trước đó, Hùng và Duy đã vượt qua hàng ngàn cầu thủ trẻ khác ở các vòng sơ loại và vòng chung kết của chương trình “Giấc mơ sân cỏ” để giành vé đến Qatar.

Mỹ đồng ý để Taliban mở văn phòng tại Qatar 

Cập Nhật 14-09-2011

Báo chí Anh cho biết, Mỹ đã đồng ý để nhóm Hồi giáo Taliban mở văn phòng đại diện ở Qatar như một bước đi quan trọng tiến tới hoà giải. Tuy nhiên, Chính phủ Mỹ không khẳng định tin này.

Qatar bất ngờ sa thải HLV Rajevac 

Cập Nhật 09-08-2011

Chiều qua (8-8), Liên đoàn Bóng đá Qatar (QFA) đã bất ngờ tuyên bố sa thải huấn luyện viên (HLV) Milovan Rajevac chỉ sau gần 5 tháng dẫn dắt tuyển quốc gia nước này, theo Reuters.

ĐT Việt Nam hạ gục Qatar trên sân Mỹ Đình 

Cập Nhật 28-07-2011

Bị dẫn bàn trước, nhưng ĐT Việt Nam đã ngược dòng hạ Qatar 2-1 tại Mỹ Đình nhờ hai bàn thắng của Trọng Hoàng, Quang Hải. Tuy vậy, thầy trò HLV Falko Goetz vẫn bị loại khỏi vòng loại World Cup 2014 khi thua 2-4 sau hai lượt trận...

Quay lên trên