Kết quả tìm kiếm cho "Sạt lở"

Kết quả 131 - 140 trong khoảng 167

Khắc phục nhanh sự cố sạt lở ven sông Sài Gòn 

Cập Nhật 22-10-2013

(BDO) Sáng  22-10, Ban Phòng chống lụt bão của tỉnh đã chỉ đạo Xí nghiệp Quản lý và Khai thác thủy lợi thuộc Công ty TNHH một thành viên Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) tổ chức lực lượng cùng các trang thiết bị, phương tiện khẩn cấp gia cố, khắc phục những đoạn đê bao bị sạt lở do triều cường dâng cao trong những ngày qua tại địa bàn xã Chánh Mỹ, TP.TDM.

Miền Trung có mưa lớn, đề phòng lũ quét, sạt lở đất 

Cập Nhật 02-10-2013

  Nhiều nhà dân bị ngập trong nước sau bão.

Thông qua phương án đầu tư xây dựng công trình kè chống sạt lở bờ sông Đồng Nai trên địa bàn huyện Tân Uyên 

Cập Nhật 18-09-2013

Mục tiêu xây dựng công trình nhằm ngăn chặn quá trình sạt lở bờ sông Đồng Nai đoạn từ cầu rạch Tre đến Huyện ủy huyện Tân Uyên (dài 1.850m, là tuyến giao thông huyết mạch của huyện Tân Uyên) do tác động của các yếu tố tự nhiên và nhân tạo; chống xói lở cục bộ, đảm bảo an toàn về người và cơ sở hạ tầng ven bờ sông trong phạm vi công trình, tạo cảnh quan khu vực ven sông, góp phần chỉnh trang đô thị….

"Phải khắc phục ngay đê kè sạt lở sau bão số 2" 

Cập Nhật 24-06-2013

Do ảnh hưởng của hoàn lưu vùng áp thấp nên ở Vịnh Bắc Bộ, sáng 24/6 còn có gió mạnh cấp 6, giật cấp 7. Biển động. Ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông.

Lũ quét gây sạt lở ở Nghệ An làm hai người mất tích 

Cập Nhật 23-06-2013

Do ảnh hưỏng của cơn bão số 2, đến trưa 23-6, tại một số xã miền núi trong tỉnh Nghệ An đã xảy ra lũ quét, gây sạt lở tại các điểm dân cư và dọc các sông suối.

Lộ diện người tiết lộ chương trình giám sát Internet của Mỹ 

Cập Nhật 11-06-2013

Trong lúc Chính phủ Mỹ đang lúng túng vì chương trình tuyệt mật của Cơ quan An ninh Quốc Gia (NSA) thu thập thông tin về những người sử dụng Internet, gọi tắt là PRISM, bị đưa ra công luận, ngày 9/6, một cựu trợ lý kỹ thuật của Cục Tình báo trung ương Mỹ (CIA) đã khẳng định mình là người tiết lộ các nội dung nhạy cảm này.

Tân Uyên: 25 hộ dân nằm trong vùng có nguy cơ sạt lở cao 

Cập Nhật 04-06-2013

Tại huyện Tân Uyên hiện có 25 hộ dân đang nằm bên bờ sông Đồng Nai có nguy cơ sạt lở cao. UBND huyện đã hỗ trợ kinh phí cho 13 hộ dân thực hiện di dời với tổng số tiền trên 104 triệu đồng và đang tiến hành di dời các hộ dân nhận tiền hỗ trợ. Còn lại 12 hộ dân, trong đó xã Lạc An có 5 hộ và xã Tân Mỹ 7 hộ chưa nhận kinh phí di dời là do điều kiện kinh tế gia đình khó khăn, phần kinh phí hỗ trợ không đủ để xây dựng nhà mới. Chính quyền các địa phương có các hộ nằm trong vùng sạt lở đang tiếp tục vận động các hộ còn lại di dời đến nơi an toàn để ổn định cuộc sống.

Tân Uyên có 25 hộ dân nằm trong vùng có nguy cơ sạt lở bờ sông Đồng Nai 

Cập Nhật 29-05-2013

(BDO) Theo báo cáo của ngành chức năng, hiện nay, huyện Tân Uyên (Bình Dương) có 25 hộ dân đang nằm trong vùng có nguy cơ sạt lở bờ sông Đồng Nai. U

Chính phủ sẽ tìm nguồn để tăng lương sát lộ trình 

Cập Nhật 14-11-2012

 Thủ tướng cho biết: sẽ tìm mọi giải pháp cân đối nguồn để khi có điều kiện tiếp tục tăng lương theo sát lộ trình cải cách…

Quay lên trên