Kết quả tìm kiếm cho "Tái cơ cấu"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 91

Giải quyết nợ xấu, tái cơ cấu để phát triển kinh tế 

Cập Nhật 30-05-2013

Ngày 30-5, Quốc hội thảo luận cả ngày về tình hình kinh tế - xã hội, vấn đề lãi suất, nợ xấu, vàng đang là những vấn đề “nóng” được nhiều đại biểu quan tâm. Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Văn Bình cũng đã giải trình trước Quốc hội về những vấn đề này.

Tái cơ cấu các Ban Quản lý dự án chuyên ngành: Nâng cao năng lực chuyên môn, đáp ứng nhu cầu phát triển 

Cập Nhật 23-04-2013

Nhằm tập trung nguồn lực, đáp ứng nhu cầu phát triển của một thành phố văn minh, hiện đại trong tương lai gần, lãnh đạo UBND tỉnh vừa có cuộc họp để lắng nghe đại diện các sở, ngành báo cáo tình hình, tiến độ triển khai các dự án lớn mang tính trọng điểm của tỉnh và phương án tái cơ cấu Ban Quản lý (BQL) dự án theo hướng tập trung, tiết kiệm và chuyên môn hóa.

Cơ hội tái cơ cấu doanh nghiệp và lành mạnh hóa thị trường 

Cập Nhật 01-03-2013

(BDO) Sáng 1-3, tại hội thảo “Kinh tế Việt Nam 2013 - Cơ hội và thách thức”, TS.Trần Du Lịch, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội TP.HCM nhận định: Năm 2013, nền kinh tế Việt Nam đan xen thách thức lẫn cơ hội cả vĩ mô và vi mô. Những khó khăn như sức mua giảm, hàng tồn kho, nợ xấu tăng, lãi suất cao, doanh nghiệp thiếu vốn… sẽ được cải thiện hơn so với năm 2012. Trong bối cảnh này, năm 2013 là cơ hội để tái cơ cấu doanh nghiệp, lành mạnh hóa thị trường hướng đến mục tiêu phát triển dài hạn. Điều đầu tiên là phải lấy lại và củng cố niềm tin cho thị trường. Đề án tổng thể tái cơ cấu nền kinh tế gắn với chuyển đổi mô hình tăng trưởng giai đoạn 2013-2020 đã được chính phủ phê duyệt. Do đó, doanh nghiệp cần nắm bắt cơ hội ở thời điểm này để xây dựng một chiến lược kinh doanh mới…

Quyết liệt thực hiện tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nước 

Cập Nhật 16-01-2013

Sáng 16-1, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và các Phó Thủ tướng Chính phủ đồng chủ trì Hội nghị Chính phủ với tập đoàn kinh tế, tổng công ty nhà nước.

Năm 2013: Tiếp tục tái cơ cấu tổng thể nền kinh tế 

Cập Nhật 01-01-2013

Những kết quả tích cực đó được phản ánh khá đầy đủ qua các con số thống kê.

Đoàn Đại biểu Hội nghị và triển lãm cao su toàn cầu tham quan tại Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa 

Cập Nhật 29-11-2012

(BDO) Trong chương trình của Hội nghị và triển lãm cao su toàn cầu - GRC 2012, ngày 29-11, Đoàn Đại biểu của Hội nghị và triển lãm cao su toàn cầu đã có buổi tham quan tại Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa, xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo (Bình Dương).

Công đoàn cơ sở thành viên Thư viện tỉnh: Cầu nối chuyển tải tri thức đến người dân 

Cập Nhật 14-11-2012

Xác định công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng là nhiệm vụ hết sức quan trọng nhằm trang bị cho CBVC, CĐV nhận thức và nắm bắt kịp thời các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, trong thời gian qua Công đoàn cơ sở (CĐCS) thành viên Thư viện tỉnh đã làm tốt công tác này thông qua nhiều hình thức đa dạng và phong phú như: Triển khai kịp thời cho CĐV học tập Nghị quyết của Đảng, Nghị quyết đại hội CĐ, những chỉ đạo của CĐ cấp trên; Thực hiện tốt cuộc vận động xây dựng người cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) “Trung thành, Sáng tạo, Tận tụy, Gương mẫu”…   Độc giả nghiên cứu tại Thư viện tỉnh

Rà soát lộ trình tái cơ cấu EVN 

Cập Nhật 23-07-2012

Đây là nhiệm vụ nhằm thực hiện thị trường cạnh tranh hoạt động ổn định, đạt hiệu quả cao.

Quay lên trên