Kết quả tìm kiếm cho "TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 25

Tăng cường giám sát chương trình bảo vệ sức khỏe bà mẹ, trẻ em 

Cập Nhật 25-07-2014

Sở Y tế đã triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe sinh sản, cải thiện tình trạng dinh dưỡng trẻ em và giám sát chỉ đạo tuyến tại 9 huyện, thị, thành phố, y tế Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, y tế ngoài công lập, khoa Sản Bệnh viện Đa khoa tỉnh… Tổng số phụ nữ có thai từ đầu năm đến nay được quản lý hơn 14.000 đạt hơn 98%. Tổng số phụ nữ được khám thai hơn 3 lần trong thai kỳ đạt 99,8%. Tỷ lệ sinh có cán bộ y tế chăm sóc đạt 100% theo chỉ tiêu đã được giao. Ngoài ra, chương trình phòng chống suy dinh dưỡng năm 2014 đã được tổ chức với 2 lớp tập huấn cho 109 học viên tuyến xã huyện về triển khai vi chất dinh dưỡng.

Tăng cường chăm sóc sức khỏe tâm thần 

Cập Nhật 22-07-2014

Sở Y tế yêu cầu tiếp tục giám sát chương trình bảo vệ sức khỏe tâm thần cộng đồng và trẻ em tại các huyện, thị, thành phố. Lớp tập huấn chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng được tổ chức với 28 học viên tham gia. 6 tháng đầu năm có 19.681 lượt người khám về sức khỏe tâm thần, đạt gần 66% kế hoạch năm.

Tăng cường kiểm tra, giám sát sức khỏe đội ngũ lái xe kinh doanh vận tải 

Cập Nhật 18-06-2014

UBND tỉnh Bình Dương vừa ban hành Văn bản số 1838/ UBND-NC ngày 11-6, về việc “Tăng cường kiểm tra, giám sát sức khỏe đội ngũ lái xe kinh doanh vận tải”.

Tăng cường chăm sóc sức khỏe sinh sản cho thanh niên công nhân: Đâu là giải pháp? 

Cập Nhật 14-06-2014

“Về sự tham gia của thanh niên (TN) trong việc tiếp cận thông tin và dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản (SKSS) cho TN trong các khu công nghiệp thuộc tỉnh Bình Dương và TP.Hồ Chí Minh, năm 2014” là chủ đề của một diễn đàn vừa được các cơ quan Trung ương và các địa phương tổ chức tại Bình Dương. Tại diễn đàn này, công tác phối hợp giữa các ngành, các cấp trong việc chăm sóc sức khỏe (CSSK), SKSS cho thanh niên công nhân (TNCN) đã được đưa ra thảo luận sôi nổi.

Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng: Khắc phục khó khăn, tăng cường chăm sóc sức khỏe nhân dân 

Cập Nhật 24-05-2014

 Được tách ra từ huyện Bến Cát, huyện mới Bàu Bàng đi vào hoạt động từ ngày 1-4- 2014. Cũng như nhiều đơn vị khác, Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng gặp nhiều khó khăn và tập thể y, bác sĩ ở đây đang cùng nhau vượt qua.   Người dân xã Cây Trường, Bàu Bàng trong một lần được khám chữa bệnh từ thiện

Tăng cường truyền thông về sức khỏe 

Cập Nhật 15-05-2014

Trung tâm Truyền thông giáo dục sức khỏe tỉnh đã triển khai nhiều chiến dịch truyền thông đến cộng đồng dân cư nhằm phổ biến kiến thức phòng chống dịch bệnh. Cụ thể, trung tâm đã triển khai 4 đợt truyền thông lưu động (tổng cộng 12 ngày) xuống các điểm tập trung dân cư như chợ, trường học… tại các huyện, thị, thành phố, với các nội dung phòng chống cúm A (H5N1), cúm A (H7N9) 2 đợt; phòng chống bệnh sởi 2 đợt… Ngoài ra, cán bộ trung tâm cũng tư vấn sức khỏe trực tiếp qua điện thoại, qua email đạt 100% yêu cầu… Sản xuất 220 đĩa CD và 120 đĩa DVD cấp cho trạm y tế xã, phường, nội dung phòng, chống bệnh sởi và phòng, chống bệnh cúm A (H7N9); xây dựng, thiết kế 40.000 tờ gấp về bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính; xây dựng, thiết kế 3.000 áp phích về bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính...

Trung tâm Truyền thông giáo dục sức khỏe: Tăng cường cho công tác truyền thông trực tiếp 

Cập Nhật 08-10-2013

Từ đầu năm đến nay, Trung tâm Truyền thông giáo dục sức khỏe (TTGDSK) đã tổ chức 15 buổi nói chuyện chuyên đề trực tiếp tại các cơ quan, đạt 100 % kế hoạch năm. Trong đó, có các chuyên đề như: Sức khỏe phụ nữ và phòng bệnh ung thư tại khu phố 2, phường Phú Thọ, TP.TDM; sức khỏe phụ nữ cho gần 100 nhân viên Coop.Mart Bình Dương dự nghe, nói chuyện và tư vấn về sức khỏe sinh sản cho gần 800 học sinh… Ngoài ra, cán bộ y tế của trung tâm đã có các buổi nói chuyện về bệnh cúm, sốt xuất huyết, bệnh nghề nghiệp, bệnh đau lưng… tại các công ty có đông công nhân. Bên cạnh đó, Trung tâm TTGDSK còn tuyên truyền sâu, rộng cho người dân về an toàn thực phẩm từ thông tin về bún, mì sợi không an toàn…

Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe tăng cường công tác truyền thông trực tiếp 

Cập Nhật 04-10-2013

(BDO) Từ đầu năm đến nay, Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe (TTGDSK) đã tổ chức 15 buổi nói chuyện chuyên đề trực tiếp tại các cơ quan, đạt 100 % kế hoạch năm.

Hội Kế hoạch hóa gia đình: Tăng cường công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản tại doanh nghiệp 

Cập Nhật 09-09-2013

Hội Kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) vừa tổ chức buổi hội thảo về hoạt động của mô hình “Truyền thông lồng ghép với cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản (SKSS)/KHHGĐ” cho 2 công ty Chí Hùng và Sản xuất - Xuất nhập khẩu Bình Dương.

Tăng cường công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản tại doanh nghiệp 

Cập Nhật 06-09-2013

(BDO) Ngày 6-9, Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh (KHHGĐ) đã tổ chức hội thảo về hoạt động của mô hình “Truyền thông lồng ghép với cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản” cho 2 doanh nghiệp là Công ty liên doanh Chí Hùng và Công ty Sản xuất - Xuất nhập khẩu Bình Dương (ảnh).

Quay lên trên