Kết quả tìm kiếm cho "TAND"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 19

Sôi nổi Giải bóng đá truyền thống Cúp công lý TAND tỉnh năm 2015 

Cập Nhật 25-07-2015

(BDO) Kỷ niệm Ngày thành lập Công đoàn Viêt Nam (28-7), tiến tới kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Toàn án nhân dân (13-9)

Tag: Giải bóng đá truyền thống

Sau bài viết “Một bản án dân sự gây xôn xao dư luận”: TAND Tối cao tuyên hủy án 

Cập Nhật 16-07-2014

Đây là vụ tranh chấp dân sự có lẽ rất đỗi bình thường nếu không dấy lên một sự phản ứng mạnh mẽ của người thua kiện và cả những bậc cao niên đang sinh sống tại địa phương, khiến chính quyền phải vào cuộc để trấn an dư luận sau khi bản án phúc thẩm được tuyên…

Vụ tranh chấp giữa B.BD và cầu thủ Trần Chí Công: VFF khẳng định sẽ phạt thật nặng nếu vụ việc đưa ra thụ lý tại TAND 

Cập Nhật 15-11-2013

Hôm qua, lãnh đạo CLB B.BD cho biết: Trưởng ban Kiểm tra thuộc Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) là ông Phạm Thành Long đã khẳng định việc Chí Công muốn giải quyết tranh chấp hợp đồng với B.BD ở tòa án là hoàn toàn sai trái và sẽ bị phạt rất nặng.

TAND TX.Thuận An sẽ đưa ra xét xử vụ tranh chấp khi nhận được kết quả ủy thác của TAND huyện Củ Chi 

Cập Nhật 08-01-2013

Bà Lê Thị Thử, Phó Chánh án TAND TX.Thuận An trả lời như sau:

Sau bài viết “Tòa trả lại đơn khởi kiện của bà Tám - Liệu có hợp lý?”: TAND TX.Thuận An đã nhận lại đơn khởi kiện 

Cập Nhật 05-04-2012

Vừa qua, ngày 29-3-2012, TAND TX.Thuận An đã có văn bản nhận lại đơn khởi kiện của bà Trương Thị Tám, ngụ xã An Sơn, TX.Thuận An.

Bổ nhiệm chức vụ Phó Chánh án TAND tỉnh Bình Dương và Chánh án, Phó Chánh án TAND huyện Thuận An 

Cập Nhật 19-10-2010

Tòa án Nhân dân (TAND) tối cao vừa ban hành quyết định bổ nhiệm ông Trần Thanh Hoàng, hiện là Chánh án TAND huyện Thuận An làm Thẩm phán và giữ chức vụ Phó Chánh án TAND tỉnh Bình Dương. Bà Nguyễn Thị Tuyết Thanh, hiện là Phó Chánh án TAND huyện Thuận An giữ chức vụ Chánh án TAND huyện Thuận An. Bà Lê Thị Thử, hiện là Thẩm phán TAND huyện Thuận An giữ chức vụ Phó Chánh án TAND huyện Thuận An. Ông Hoàng Huy Toàn, hiện là Thẩm phán TAND huyện Thuận An giữ chức vụ Phó Chánh án TAND huyện Thuận An. Nhiệm kỳ Thẩm phán, Phó Chánh án TAND tỉnh Bình Dương của ông Trần Thanh Hoàng; Chánh án TAND huyện Thuận An của bà Nguyễn Thị Tuyết Thanh; Phó Chánh án TAND huyện Thuận An của bà Lê Thị Thử và ông Hoàng Huy Toàn là 5 năm kể từ ngày ký quyết định (4-10-2010).

TAND huyện Bến Cát: “Phụng công thủ pháp, chí công vô tư” 

Cập Nhật 13-09-2010

Các vụ án hình sự tăng lên so với cùng kỳ là 78 vụ, với 156 bị cáo, chủ yếu là các tội xâm phạm về quyền sở hữu: trộm cắp tài sản, cướp tài sản, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, chứa mại dâm, nhận hối lộ, cố ý gây thương tích... Về án dân sự tăng 163 vụ, chủ yếu là tranh chấp quyền sử dụng đất, thừa kế, tranh chấp hợp đồng vay tài sản; đặc biệt thời gian gần đây nổi lên rất nhiều vụ án tranh chấp hụi với nhiều tình tiết đa dạng, phức tạp về quy mô lẫn tính chất. Án hôn nhân gia đình tăng 83 vụ, án lao động tăng 24 vụ; án kinh doanh thương mại tăng 36 vụ và án hành chính tăng 13 vụ. Tuy số lượng án nhiều, phức tạp nhưng cán bộ, nhân viên TAND huyện Bến Cát đã cố gắng, nỗ lực hết mình để giải quyết tốt khối lượng lớn công việc trên. Trong năm, đơn vị đã giải quyết 86/86 vụ án hình sự và dân sự theo thẩm quyền mới. Các vụ xét xử đều được bảo đảm chất lượng, có kháng cáo nhưng không có kháng nghị không có tình trạng hủy, sửa án. Với chủ trương luôn chú trọng đổi mới công tác tiếp dân cũng như cách phục vụ, giải thích cho người dân nắm bắt sự việc cụ thể nên người dân đều nhận được thái độ nhiệt tình khi được giải thích về quy định của pháp luật về tố tụng, nội dung, thụ lý đơn đúng quy định. Vì vậy, tòa án hiện không có đơn thư kiếu nại bức xúc kéo dài.

Đảng bộ TAND tỉnh Bình Dương: Tập trung lãnh đạo, tạo đồng thuận, nhất trí cao để hoàn thành nhiệm vụ 

Cập Nhật 13-09-2010

Ngày 8-6-2010, Đảng bộ TAND tỉnh Bình Dương tiến hành Đại hội Đảng bộ lần thứ XIV nhiệm kỳ 2010-2015. Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ gồm 9 đồng chí, Ban Thường vụ 3 đồng chí... Đồng chí Hồ Văn Mái, Chánh án TAND tỉnh Bình Dương được bầu là Bí thư Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Dũng, Chánh tòa Hành chính TAND tỉnh Bình Dương được bầu là Phó Bí thư Đảng ủy.

Thuận An : Bầu bổ sung 3 Hội thẩm TAND huyện nhiệm kỳ 2004-2011 

Cập Nhật 18-12-2009

Sáng 17-12, tiếp tục ngày làm việc thứ 2 của kỳ họp lần thứ 17, HĐND huyện Thuận An đã tiến hành miễn nhiệm và bầu bổ sung 3 Hội thẩm Tòa án Nhân dân huyện nhiệm kỳ 2004-2011.

Quay lên trên