Kết quả tìm kiếm cho "TNGT"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 52

Sở Thông tin và Truyền thông: Tăng cường tuyên truyền thực hiện giải pháp cấp bách nhằm ngăn chặn TNGT nghiêm trọng 

Cập Nhật 19-09-2013

 Thực hiện kế hoạch của Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh về tăng cường thực hiện giải pháp cấp bách nhằm ngăn chặn tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng trong hoạt động vận tải, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh vừa chỉ đạo các cơ quan báo chí, Đài Truyền thanh các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh tuyên truyền, phổ biến trên các phương tiện thông tin đại chúng về chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về ATGT; tuyên truyền, giáo dục pháp luật về trật tự ATGT và các giải pháp cấp bách nhằm ngăn chặn các vụ TNGT nghiêm trọng trong hoạt động kinh doanh vận tải, nhất là TNGT nghiêm trọng liên quan đến ô tô khách tuyến cố định và ô tô tải theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Lãnh đạo tỉnh thăm gia đình nạn nhân tử vong vì TNGT có hoàn cảnh khó khăn 

Cập Nhật 13-11-2012

- Chiều qua (12-11), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung, Trưởng ban An toàn giao thông tỉnh đã đến thăm gia đình bà Nguyễn Thị Hương (ấp Suối Voi, xã Đất Cuốc, huyện Tân Uyên) có con trai là Nguyễn Xuân Chinh (thành viên CLB Phòng chống tội phạm xã Đất Cuốc) bị tử vong khi đang truy bắt tội phạm vào thời điểm năm 2010. Hiện gia cảnh bà Nguyễn Thị Hương đang gặp nhiều khó khăn...

Đổi ngày tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT sang 19-11 

Cập Nhật 10-07-2012

Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc kiêm Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia vừa có ý kiến chỉ đạo về việc tổ chức ngày tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT. Theo đó, đổi ngày tưởng niệm từ 18-11 sang ngày 19-11.

Dầu Tiếng: 26 người nhập viện do TNGT trong dịp Tết Nhâm Thìn 

Cập Nhật 09-02-2012

Bác sĩ Cao Thanh Tùng, Trưởng phòng Y tế huyện cho biết, chỉ tính trong 4 ngày tết từ ngày 22 đến 25-1 (tức ngày 29 đến mùng 4 tết), ngành y tế huyện tiếp nhận 20 trường hợp TNGT, tăng 7 vụ so với Tết Tân Mão 2011, nhưng số lượt khám cấp cứu, tai nạn tết năm nay đã giảm 41 vụ. Nhằm bảo đảm công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn huyện trong dịp tết, ngành y tế huyện đã bố trí đội ngũ y, bác sĩ trực 24/24. Nhờ đó, đã đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh và cấp cứu bệnh nhân.

26 người nhập viện do TNGT trong dịp Tết Nhâm Thìn 

Cập Nhật 03-02-2012

Trong Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012 (từ ngày 21 đến 28-1-2012), ngành y tế huyện Dầu Tiếng đã tiếp nhận tổng số 133 lượt bệnh nhân khám chữa bệnh, trong đó có 26 trường hợp tai nạn giao thông (TNGT).

Kiềm chế TNGT: Phải tổ chức thực hiện đồng bộ và quyết liệt 

Cập Nhật 25-11-2011

Tại phiên chất vấn của kỳ họp Quốc hội vừa qua, trả lời nội dung chất vấn của đại biểu Quốc hội, bao giờ hết tai nạn giao thông (TNGT), Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng nói: “Không thể hết TNGT. Đó là một phần của cuộc sống. Khi kinh tế phát triển, phương tiện gia tăng, nhịp độ cuộc sống ngày càng sôi động thì chúng ta chỉ có thể kiềm chế và giảm TNGT. Không thể trả lời bao giờ hết TNGT hoặc năm 2012 có giải quyết hết điểm đen giao thông không. Tôi không thể hứa điều không khả thi”. Thật vậy, TNGT đã là “quốc nạn” không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới không thể chấm dứt mà chỉ có thể kiềm chế, hạn chế đến mức thấp nhất. Muốn vậy, đòi hỏi các cấp chính quyền phải quyết tâm trong tổ chức thực hiện đồng bộ và nâng cao ý thức chấp hành luật lệ giao thông của toàn xã hội.

Ngay lập tức được hưởng bảo hiểm y tế khi bị TNGT 

Cập Nhật 15-11-2011

Thay vì phải chờ đủ căn cứ để xác định nguyên nhân xảy ra tai nạn giao thông (TNGT) có phải là do vi phạm luật hay không, theo quy định mới, người bị tai nạn sẽ được khám bệnh, chữa bệnh hưởng chế độ bảo hiểm y tế theo quy định ngay lập tức.

Việt Nam quyết tâm giảm TNGT đường bộ trong 10 năm tới 

Cập Nhật 11-05-2011

Đó là mục tiêu đề ra và quyết tâm thực hiện của Việt Nam trong “Thập kỷ hành động vì an toàn giao thông đường bộ toàn cầu 2011 - 2020” của LHQ do Bộ Giao thông - Vận tải tổ chức được phát động sáng nay (11-5).

Quay lên trên