Kết quả tìm kiếm cho "Tháng nhân đạo"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 51

Lãnh đạo Tx.Dĩ An: Thăm các chùa nhân dịp Rằm tháng giêng 

Cập Nhật 05-03-2015

Ngày 4-3, Đoàn lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN và các ban ngành, đoàn thể TX.Dĩ An đã đến thăm các chùa, tịnh xá trên địa bàn như: Chùa An Linh, chùa Thiên Trúc, chùa Kim Thiền, chùa núi Châu Thới…

Tag: chức sắc,chức việc

Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một: Thăm, chúc mừng các chùa nhân lễ hội Rằm tháng giêng 2015 

Cập Nhật 04-03-2015

Sáng 3-3, đoàn cán bộ lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một do đồng chí Trần Văn Lợi, Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh

Tag: lễ hội Rằm tháng giêng

Bốn bang người Hoa chúc tết lãnh đạo tỉnh nhân dịp rằm tháng Giêng 

Cập Nhật 03-03-2015

(BDO) Sáng 3-3, tại Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh, đại diện bốn bang người Hoa đã đến chúc tết lãnh đạo tỉnh nhân dịp rằm tháng Giêng năm Ất Mùi 2015.

Tag: người Hoa,Chúc tết,lãnh đạo,rằm tháng giêng

Lãnh đạo TX.Dĩ An: Thăm các chùa nhân dịp rằm tháng giêng 

Cập Nhật 14-02-2014

Sáng qua (13-2), Đoàn lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN và các ban ngành, đoàn thể TX.Dĩ An đã đến thăm các chùa, tịnh xá trên địa bàn. Tại những nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc tốt đẹp đến các chức sắc tôn giáo, phật tử nhân dịp Tết Nguyên tiêu - rằm tháng giêng năm Giáp Ngọ; đồng thời mong muốn các chùa, tịnh xá cùng phật tử tiếp tục tham gia tốt các phong trào thi đua yêu nước, góp phần tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc, bảo đảm an ninh trật tự để đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một: Chúc mừng các chùa nhân lễ hội Rằm tháng giêng năm 2014 

Cập Nhật 12-02-2014

Sáng qua (11-2), ông Trần Văn Lợi, Bí thư Thành ủy - Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một, cùng lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP.Thủ Dầu Một đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Ban Trị sự chùa Bà Bưng Cầu (phường Hiệp An), chùa Bà Thiên Hậu Thánh Mẫu (phường Phú Cường) và Giáo hội Phật giáo Bình Dương (ảnh).  

Lãnh đạo thành phố Thủ Dầu Một thăm, chúc mừng các chùa nhân lễ hội rằm tháng giêng năm 2013 

Cập Nhật 23-02-2013

Sáng 22-2, đồng chí Trần Văn Lợi, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy TP.TDM cùng các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố đã đến thăm và chúc mừng chùa Bà Bưng Cầu, chùa Bà Thiên Hậu Thánh Mẫu, Ban đại diện Phật giáo tỉnh và TP.TDM nhân dịp lễ hội rằm tháng giêng năm 2013.

Dưới sự lãnh đạo của Đảng, chi bộ cộng sản đầu tiên ra đời lãnh đạo nhân dân Bình Dương liên tiếp giành thắng lợi 

Cập Nhật 04-02-2012

Kế thừa và phát huy những thành quả của tỉnh Sông Bé trước đây, qua 15 năm tái lập, Đảng bộ và nhân dân Bình Dương đã đạt được những thành tựu to lớn và rất quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Những thành tựu đó đã chứng minh cho sự phát triển, trưởng thành và từng bước đưa kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển liên tục và toàn diện.

Bài 4: Thắng lợi của nhân dân Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng và những bài học kinh nghiệm 

Cập Nhật 16-01-2012

Với những thắng lợi đó, Việt Nam từ một nước thuộc địa nửa phong kiến đã trở thành một quốc gia độc lập tự do, phát triển theo con đường XHCN, có quan hệ quốc tế rộng rãi, có vị thế ngày càng quan trọng trong khu vực và trên thế giới. Nhân dân ta từ thân phận nô lệ đã trở thành người làm chủ đất nước, làm chủ xã hội. Đất nước ta từ một nền kinh tế nghèo nàn lạc hậu, đã bước vào thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Nhân tháng ATGT: Cần nâng cao trách nhiệm và đạo đức người lái xe 

Cập Nhật 16-09-2010

Tháng 9 này, các tỉnh, thành phố trong cả nước đã đồng loạt ra quân triển khai Tháng An toàn giao thông (ATGT). Đây là đợt ra quân cao điểm hàng năm nhằm nâng cao thêm một bước về nhận thức và thay đổi hành vi đối với người điều khiển phương tiện, tham gia giao thông để lập lại trật tự ATGT và kiềm chế, giảm dần tai nạn giao thông (TNGT). Và văn hóa giao thông là chủ đề của Tháng ATGT năm nay. Ở góc độ lạm bàn này chỉ xin đặt ra vấn đề văn hóa trách nhiệm đạo đức của người lái xe .

Lãnh đạo thị xã Thủ Dầu Một: Thăm hỏi, chúc mừng Hội Tương tế người Hoa nhân dịp Lễ hội rằm tháng Giêng 

Cập Nhật 26-02-2010

Bí thư thị ủy Trần Văn Lợi trao lẵng hoa mừng Hội Tương tế người Hoa TX.TDMĐoàn lãnh đạo thị xã Thủ Dầu Một vừa tổ chức đoàn đến thăm và chúc mừng Ban trị sự chùa Bà Bưng Cầu và Hội Tương tế người Hoa chùa Bà Thiên Hậu Thánh Mẫu (phường Phú Cường) nhân dịp Lễ hội rằm tháng Giêng. Tại các nơi đến, đoàn đã tặng lẵng hoa và chúc sức khỏe các thành viên trong Ban trị sự các chùa, mong muốn cộng đồng người Hoa tiếp tục đóng góp vào các hoạt động của địa phương, góp phần xây dựng và phát triển đô thị Thủ Dầu Một ngày càng văn minh, hiện đại; tiếp tục duy trì và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, tổ chức thành công Lễ hội rằm tháng Giêng.

Quay lên trên