Lãnh đạo thành phố Thủ Dầu Một thăm, chúc mừng các chùa nhân lễ hội rằm tháng giêng năm 2013

Cập nhật: 23-02-2013 | 00:00:00

Sáng 22-2, đồng chí Trần Văn Lợi, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy TP.TDM cùng các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố đã đến thăm và chúc mừng chùa Bà Bưng Cầu, chùa Bà Thiên Hậu Thánh Mẫu, Ban đại diện Phật giáo tỉnh và TP.TDM nhân dịp lễ hội rằm tháng giêng năm 2013.

 Đồng chí Trần Văn Lợi (trái), Bí thư Thành ủy TP.TDM tặng lẵng hoa chúc mừng Hội tương tế người Hoa

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã tặng lẵng hoa chúc mừng, ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe và mong muốn các vị chức sắc, bà con tăng ni phật tử thành phố tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, phối hợp tổ chức các hoạt động nhằm bảo đảm cho lễ hội rằm tháng giêng diễn ra an toàn, lành mạnh, vui tươi và tiết kiệm. Đồng thời tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương góp phần vào quá trình xây dựng đô thị Thủ Dầu Một ngày càng văn minh, hiện đại.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên