Phú Giáo: Tổ chức học tập, quán triệt thực hiện Nghị quyết Trung ương 6 cho cán bộ chủ chốt

Cập nhật: 22-02-2013 | 00:00:00

Tại hội nghị, các cán bộ chủ chốt được nghe triển khai những nội dung cơ bản của Nghị quyết Trung ương 6 với các chuyên đề về tình hình kinh tế - xã hội năm 2012; dự báo bối cảnh, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp năm 2013; phát triển khoa học và công nghệ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng XHCN và hội nhập quốc tế; sắp xếp, đổi mới và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp Nhà nước; đổi mới chính sách, pháp luật về đất đai trong thời kỳ đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, tạo nền tảng để đến năm 2020 đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại; đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường XHCN và hội nhập quốc tế.

Qua hội nghị giúp các cán bộ chủ chốt nắm những nội dung cơ bản của Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6, khóa XI. Từ đó đóng góp xây dựng các chương trình hành động thực hiện các nghị quyết; kết luận của Hội nghị Trung ương 6 khóa XI của Tỉnh ủy Bình Dương và Huyện ủy Phú Giáo. Đồng thời lãnh đạo, chỉ đạo, quán triệt nghị quyết trong cán bộ, đảng viên và tuyên truyền rộng rãi trong nhân dân.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=201
Quay lên trên