Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một: Chúc mừng các chùa nhân lễ hội Rằm tháng giêng năm 2014

Cập nhật: 12-02-2014 | 00:00:00

Sáng qua (11-2), ông Trần Văn Lợi, Bí thư Thành ủy - Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một, cùng lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP.Thủ Dầu Một đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Ban Trị sự chùa Bà Bưng Cầu (phường Hiệp An), chùa Bà Thiên Hậu Thánh Mẫu (phường Phú Cường) và Giáo hội Phật giáo Bình Dương (ảnh).  

Tại các nơi đến, lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một đã ân cần thăm hỏi, chúc Ban Trị sự các chùa, các vị chức sắc, tăng ni, phật tử và cộng đồng người Hoa đang sinh sống tại Bình Dương luôn sống tốt đời đẹp đạo, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc trong mùa lễ hội, tổ chức các hoạt động rước cộ Bà theo truyền thống bảo đảm an toàn, lành mạnh; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương nhằm góp phần xây dựng đô thị Thủ Dầu Một ngày càng văn minh, hiện đại.

KIM CHI 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=269
Quay lên trên