Kết quả tìm kiếm cho "Tháng tri ân"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 50

TX.Thuận An: 6 tháng đầu năm giá trị sản xuất công nghiệp, thương mại - dịch vụ tăng khá 

Cập Nhật 15-06-2015

(BDO) Theo thông tin từ UBND TX.Thuận An, 6 tháng đầu năm 2015 giá trị sản xuất công nghiệp, thương mại - dịch vụ đạt mức tăng trưởng khá.

Tag: TX.Thuận An

Đoàn khối doanh nghiệp : Nhiều hoạt động tri ân trong tháng 7 

Cập Nhật 28-07-2014

Kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27- 7), Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú, thiết thực để thực hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”. Cụ thể, tổ chức thăm và tặng quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách, tổng trị giá 55 triệu đồng. Khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 110 hộ gia đình chính sách tại xã Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ, thắp hương và nến tại 5.380 ngôi mộ ở Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh. Đoàn viên thanh niên thực hiện 1 ngày ở và chăm sóc mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách; sửa chữa, tu bổ các phần mộ liệt sĩ đã hư hỏng, xuống cấp.

Tri ân tháng 7 

Cập Nhật 25-07-2014

Từ khi thành lập đến nay, cứ đến dịp tháng 7 tri ân, Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn” đối với nhân dân, đặc biệt là các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh. Việc làm trên cũng đã đánh thức được tấm lòng nhân ái của đội ngũ CB-CNV tri ân đối với những người đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp vẻ vang của Tổ quốc.

Tháng 7 tri ân 

Cập Nhật 09-07-2014

Tháng 7 là tháng tri ân, nên ngay từ đầu tháng, Bình Dương đã xây dựng kế hoạch kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh liệt sĩ 27-7 với nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa các gia đình chính sách, người có công… 

TX.Thuận An: Giá trị sản xuất công nghiệp 6 tháng tăng 9,1% 

Cập Nhật 10-06-2014

Cùng thời gian trên, tổng thu ngân sách trên địa bàn ước thực hiện trên 1.228 tỷ đồng, đạt 50,63% so với kế hoạch, tăng 14,04% so với cùng kỳ; tổng chi ngân sách là 538,275 tỷ đồng, đạt 62,11% dự toán tỉnh giao.

Thị xã Thuận An: Giá trị sản xuất công nghiệp 6 tháng ước thực hiện 25.248 tỷ đồng 

Cập Nhật 22-06-2013

Chi cục Thống kê TX.Thuận An cho biết, giá trị sản xuất công nghiệp trên địa bàn thị xã 6 tháng đầu năm 2013 ước thực hiện 25.248 tỷ đồng, tăng 11,4% so cùng kỳ năm trước. Các doanh nghiệp trong nước tăng 9,9%, các đơn vị có vốn đầu tư nước ngoài tăng 12%.

Tri ân các liệt sỹ nhân kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ 

Cập Nhật 07-05-2013

Sáng 7-5, tại Nghĩa trang Độc Lập thuộc xã Thanh Nưa (huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) đã diễn ra lễ viếng các Anh hùng liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 59 năm Ngày Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2013).

TX.Dĩ An: 2 tháng đầu năm, giá trị sản xuất công nghiệp đạt trên 20% kế hoạch 

Cập Nhật 07-03-2013

(BDO) Mặc dù vẫn còn những khó khăn nhưng tình hình sản xuất công nghiệp trên địa bàn TX.Dĩ An (Bình Dương) vẫn duy trì được mức tăng trưởng cao.

Tháng tri ân... 

Cập Nhật 25-07-2012

Chiến tranh đã lùi xa cách nay đã 37 năm nhưng những đau thương mất mát, hy sinh của hàng triệu người dân đất Việt thì không có gì bù đắp được. Mặc dù đất nước vẫn còn nghèo khó nhưng Đảng và Nhà nước ta luôn không ngừng đề ra chủ trương, chính sách nhằm chăm lo cho các gia đình có công cách mạng, các bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thương binh liệt sĩ. Đó là đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta từ bao đời nay, được truyền từ đời này sang đời khác. Càng trân trọng biết bao khi những ngày tháng bảy này, các cấp các ngành từ Trung ương đến tận cơ sở xã, phường đều có chương trình hành động thiết thực nhằm hướng đến kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ. Mỗi địa phương, mỗi ngành, mỗi đơn vị đều có cách thể hiện khác nhau nhằm tưởng nhớ và tri ân các gia đình có công cách mạng như quét dọn, làm vệ sinh, trồng hoa ở các nghĩa trang liệt sĩ; chăm sóc những phần mộ chưa biết tên; hay sửa chữa lại căn nhà, lau chùi bàn thờ cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng... Có địa phương huy động cả hệ thống chính trị - xã hội vào cuộc để chăm lo cho các gia đình thương binh liệt sĩ với khẩu hiệu “cùng ăn, cùng ở, cùng làm”. Còn với lãnh đạo tỉnh và các huyện, thị, thành phố là một chuỗi dài hoạt động thăm viếng, tặng quà, trao nhà tình nghĩa cho các gia đình thương binh liệt sĩ, những người không tiếc hy sinh xương máu của mình để giành lại độc lập tự do cho dân tộc.

Tháng tri ân 

Cập Nhật 10-07-2010

Tháng 7 hàng năm là thời điểm người dân cả nước thực hiện nhiều hoạt động tri ân những người đã hy sinh vì Tổ quốc. Đây cũng là dịp để các thế hệ sau nhớ về những cha anh đã không tiếc máu xương để bảo vệ Tổ quốc với lời thề “Dù có đốt cháy cả dãy Trường Sơn, cũng quyết giành cho được tự do, độc lập”. Có lần, đứng trước nơi yên nghỉ của hơn 10.000 anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang Trường Sơn, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết cũng đã xúc động bày tỏ: “Vì các anh hùng liệt sĩ đã biết hy sinh, đã dám hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước”, đồng thời ông nhấn mạnh “Thế hệ hôm nay sẽ quyết tâm bảo vệ những thành quả cách mạng ấy”.

Quay lên trên