Kết quả tìm kiếm cho "Tháng vận động"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 47

Phát động Tháng An toàn giao thông và Ngày hội Thanh niên công nhân với văn hóa giao thông năm 2013 

Cập Nhật 04-08-2013

 Tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền về văn hóa giao thông và trò chơi trong lễ phát động.

Thư của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung gửi: Các tổ chức, cá nhân và các doanh nghiệp nhân đợt vận động tháng cao điểm “Vì người nghèo năm 2012-2013” 

Cập Nhật 23-10-2012

Hưởng ứng cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động; trong 12 năm qua, các cấp, các ngành, các tổng công ty, các doanh nghiệp, các tầng lớp nhân dân trong tỉnh và nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp nước ngoài tại Bình Dương đã tích cực ủng hộ Quỹ vì người nghèo các cấp trên 107 tỷ đồng. Từ nguồn quỹ này, đã xây dựng và sửa chữa hơn 9.000 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo; khám chữa bệnh, mổ mắt cho hàng chục ngàn người nghèo, phẫu thuật cho 167 trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh; trao học bổng, xe đạp cho hàng ngàn con em hộ nghèo đi học... Tuy nhiên, hiện nay toàn tỉnh vẫn còn nhiều hộ nghèo gặp khó khăn về nhà ở, nhiều người nghèo mắc bệnh cần khám chữa bệnh, trẻ em nghèo cần tiếp tục được đến trường và một số hộ gia đình chính sách còn khó khăn trong cuộc sống.

Nhiều hoạt động văn hóa - thể thao chào mừng Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9 

Cập Nhật 20-08-2012

Nhân kỷ niệm 67 năm Cách mạng Tháng Tám (19.8.1945 - 19.8.2012) và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam 2-9, nhiều hoạt động văn hóa - thể thao sôi nổi và thiết thực đã diễn ra trên địa bàn tỉnh. Theo đó, Trung tâm Văn hóa tỉnh, cũng như các Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao (VHTT-TT) các huyện, thị, thành phố đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, tuyên truyền, như: băng rôn, pano, áp phích, cờ, triển lãm ảnh, văn nghệ, ngoài ra còn tổ chức một số hoạt động thể thao chào mừng lễ lớn.

Phát động Tháng An toàn giao thông và Ngày hội Thanh niên công nhân với văn hóa giao thông 

Cập Nhật 16-09-2011

Tỉnh đoàn Bình Dương phối hợp Trung ương Đoàn, Trung ương Hội LHTN Việt Nam và Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh sẽ phát động Tháng ATGT và Ngày hội Thanh niên công nhân với văn hóa giao thông tại khuôn viên Nhà hát Khu công nghiệp Mỹ Phước (Bến Cát) vào ngày 18-9.

Đầu tháng 5, Trung tâm chẩn đoán y khoa Vạn Phúc đi vào hoạt động 

Cập Nhật 22-04-2011

(BDO) Hôm nay (22-4), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị cùng lãnh đạo Sở Y tế đã đến thăm và làm việc tại Trung tâm chẩn đoán y khoa Vạn Phúc.

Vì sao các doanh nghiệp than ở Bình Thắng vẫn còn hoạt động? 

Cập Nhật 19-05-2010

Bãi than hoạt động giữa khu dân cư nhưng không che chắnBiện giải rằng hàng đang tồn kho, các doanh nghiệp (DN) kinh doanh than đá ở Bình Thắng (Dĩ An) xin gia hạn thời gian hoạt động. Thế nhưng ban ngày thì xuất than bán, ban đêm lại nhập than về nên các bãi than vẫn còn cao như núi. Trong khi đó, người dân Bình Thắng phải sống khốn khổ vì ô nhiễm bụi than!

Văn phòng công chứng Tân Uyên sau 6 tháng hoạt động: Góp phần giảm tình trạng quá tải 

Cập Nhật 01-02-2010

(BDO) Văn phòng Công chứng Tân Uyên có trụ sở tại số 105, khu phố Khánh Lợi, thị trấn Tân Phước Khánh, sau 6 tháng đi vào hoạt động đã thực hiện được hơn 2.500 hợp đồng giao dịch, đáp ứng nhu cầu công chứng ngày càng tăng của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp và góp phần giảm tình trạng quá tải tại các phòng công chứng trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Sự ra đời các văn phòng công chứng tư góp phần giảm tình trạng quá tải các phòng công chứng trong tỉnh.Văn phòng công chứng Tân Uyên chính thức hoạt động vào ngày 8-6-2009 với đội ngũ công chứng viên, cán bộ, nhân viên có nhiều kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu và thái độ phục vụ tận tình, chu đáo. Các mức phí dịch vụ theo quy định của Luật Công chứng và được niêm yết công khai. Văn phòng Công chứng Tân Uyên mở cửa liên tục từ thứ hai đến trưa thứ bảy hàng tuần. Ngoài ra, Văn phòng còn đáp ứng các dịch vụ tự nguyện: Công chứng tận nơi tại địa chỉ của khách hàng, công chứng ngoài giờ làm việc, ngày nghỉ, ngày lễ. Điều này góp phần giảm tải và cải cách hành chính theo hướng gọn nhẹ, giảm bớt các thủ tục gây khó khăn, phiền hà cho người dân… khi đi công chứng. Do vậy, ngày càng có nhiều người dân tìm đến địa chỉ các văn phòng công chứng Tân Uyên với mong muốn được sử dụng các dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện.

Quay lên trên