Kết quả tìm kiếm cho "Thợ săn"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 50

Ban hành vùng cấm và tạm thời cấm hoạt động khoáng sản: Là bảo vệ các công trình văn hóa, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh… 

Cập Nhật 25-07-2013

Trước thực trạng khai thác khoáng sản (KTKS) ngày càng phức tạp, làm ảnh hưởng không ít tình hình an ninh trật tự, gây bức xúc đối với người dân địa phương, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số1394/QĐ-UBND về việc phê duyệt các vùng cấm vàtạm thời cấm hoạt động KTKS trên địa bàn tỉnh. Trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương, bà Nguyễn ThịHồng Thúy, Phó phòng Tài nguyên nước và KS Sở Tài nguyên và Môi trường đã cho biết vấn đề này.  Núi chùa Châu Thới ở xã Bình An, TX.Dĩ An đã được xếp hạng là di tích danh lam thắng cảnh Quốc gia ngày 21-4-1989

OPEC tăng sản lượng, giá dầu thô giảm tiếp phiên thứ 2 

Cập Nhật 11-05-2013

Tổ chức các quốc gia xuất khẩu dầu mỏ (OPEC) mới công bố báo cáo thị trường hàng tháng. Theo đó, trong tháng 4, sản lượng dầu cả khối đã tăng lên mức kỷ lục trong vòng 5 tháng qua, đạt 30,46 triệu thùng dầu/ngày. OPEC cũng dự đoán, lượng dầu sử dụng dầu toàn cầu sẽ tăng 800.000 thùng một ngày, tăng lên mức để 89,66 triệu thùng/ngày trong năm nay.

Vụ hàng trăm cá sấu sổng chuồng: Thợ săn vào cuộc 

Cập Nhật 14-10-2012

Đến hết ngày 13-10 mới chỉ có 17 cá sấu sổng chuồng bị bắt trở lại. Để việc truy bắt cá sấu sổng chuồng hiệu quả hơn, cơ quan chức năng đã phải nhờ đến sự “trợ giúp” từ thợ săn cá sấu tại Bạc Liêu.

Đăng ký di sản ký ức cho thơ văn Hán-Nôm tại Huế 

Cập Nhật 10-08-2012

  Thơ trong tranh gương treo tại lăng Tự ĐứcHiện hệ thống thơ văn Hán-Nôm trang trí trên di tích Huế và ẩm thực cung đình triều Nguyễn đang được Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế sưu tầm, bảo tồn, nghiên cứu, và lập hồ sơ để đăng ký di sản ký ức thế giới vào năm 2015 theo khuyến nghị của UNESCO.

HSBC phối hợp cùng Bảo Việt giới thiệu sản phẩm bảo hiểm nhân thọ 

Cập Nhật 19-07-2012

(BDO) Hôm nay (19-7), Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) cho biết, HSBC Việt Nam kết hợp cùng đối tác chiến lược Bảo Việt Nhân Thọ vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới “An Phát Bảo Gia”. Đây là gói sản phẩm bảo hiểm bảo vệ toàn diện cho cả ba thế hệ trong gia đình, đồng thời, giúp hiện thực hóa những kế hoạch tài chính quan trọng của khách hàng.

Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương ra mắt sản phẩm “An phát bảo gia” 

Cập Nhật 16-04-2012

(BDO) Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương vừa ra mắt sản phẩm mới “An phát bảo gia”- một sản phẩm ưu việt bảo vệ toàn diện ba thế hệ trong gia đình chỉ với một hợp đồng duy nhất.

Sản phụ mất con do bác sĩ thờ ơ 

Cập Nhật 28-11-2011

Chị Hồ Thị Thanh Tâm ở Cần Thơ có dấu hiệu sinh, đến bệnh viện chờ cả buổi nhưng không được bác sĩ thăm khám cẩn thận. Đến chiều tim thai bất thường, kết quả siêu âm thai chết lưu, bác sĩ vẫn từ chối mổ bắt con.

Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Bình Dương giao lưu đờn ca tài tử - cải lương với Hội Sân khấu TP.Cần Thơ 

Cập Nhật 04-07-2011

Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Bình Dương vừa tổ chức đêm giao lưu đờn ca tài tử - cải lương tại Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh Bình Dương. Tham gia đêm giao lưu là các nghệ sĩ chuyên ngành sân khấu của TP.Cần Thơ và tỉnh Bình Dương như: NSƯT Tư Còn, Thu Hồng, Minh Hải, Phương Trinh, Minh Đức, Hồng Xinh, NSƯT Trúc Linh, Minh Thơ, Chí Cường, Thùy Dương, Trọng Huỳnh...

Arsenal thắng nghẹt thở trên sân của Aston Villa 

Cập Nhật 28-11-2010

Quyết tâm lấy lại thể hiện sau hai trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh và Champions League, Arsenal đã nhập trận và duy trì một thế trận tuyệt vời trong hiệp một. Họ tấn công toàn diện khiến Aston Villa gần như không lên nổi bóng, và thành quả có được là hai pha làm bàn của Andrey Arshavin và Samir Nasri.

Quay lên trên